3 Cách Hư Của Vợ Trên Giường Khiến Chàng Say Mê Không Rời

3 Cách hư của vợ trên giường khiến chồng “chết đừ đừ”

Cách hư của vợ trên giường khiến cho mọi ông chồng có cảm giác thích thú, mới lạ, khêu gợi cảm giác ham muốn của cả hai lên đỉnh điểm. Bởi vậy khi phụ nữ biết cách hư trên giường sẽ chiếm được cảm tình của các anh chồng một cách hiệu quả. Sau đây là một số bí kíp chị em không nên bỏ qua:

Mặc đồ lót gợi cảm, độc lạ

Đồ lót được đánh giá là một yếu tố đầu tiền trong việc cuộc yêu có nhiều cảm xúc hay không, hãy chỉn chủ và cần phải biết đối phương thích kiểu nội y ra sao nhằm mục đích giúp tạo cảm xúc hơn. Một số nghiên cứu về sở thích ở cánh đàn ông cho thấy, những bộ bikini màu đỏ, đen, da báo,…loại lọt khe, xuyên thấu hay 1 loại nội y phá cách đầy sức gợi cảm sẽ làm tăng khoái cảm của chàng.

– Bikini màu đỏ (hoặc màu sắc nổi bật, gợi cảm, huyền bí). Phần đa cánh đàn ông đều thú nhận họ thích nhất con gái mặc đồ lót màu đỏ hay màu của rượu vang. Ngoài ra màu đen bí ẩn hoặc màu da báo cũng được các chàng đánh giá không hề thấp trong dánh sách phỏng vấn ” bạn muốn người phụ nữ của mình mặc đồ lót thế nào?”

– Sơ mi không quần, nửa kín nửa hở, hững hờ càng tạo cảm giác tò mò, kích thích ham muốn của chàng. Lúc mặc lên mình chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh đồng nghĩa với việc bạn đang “phát tín hiệu” chủ động gợi cảm, khiêu khích chàng. Một điều tra cho thấy thêm cánh mày râu thì đặc biệt thích đối phương đóng vai “thợ săn mồi”. Chính vì vậy, đây là một trong những trang phục nam giới thích nữ giới mặc nhất. Để tăng thêm sức hấp dẫn khi bắt đầu các cuộc yêu.

Màn dạo đầu gây Thương Nhớ

Tuyệt chiêu cho màn dạo đầu: màn dạo đầu phải chuẩn bị thật kỹ càng, sáng tạo và chủ động trong mọi trường hợp và nhớ là sự trẻ trung và tràn đầy năng lượng, mạnh bạo trong quá trình lâm trận là thứ con trai rất thích trong chuyện ấy. Bạn thử nghĩ xem nếu yêu mà dường như không dạo đầu thì cũng tương tự việc đá bóng mà không phải tập luyện vậy đó.

Các chàng thường rất thích màn dạo đầu của chị em. Đây có thể được cho là một trong những cách “hư của vợ” đem lại hiệu quả khiến chàng ngay lập tức bị bạn mê hoặc ngay từ bước đầu.

Chuẩn bị tư thế gợi tình trước khi Lâm Trận

Tư thế của chị em trước khi “làm tình” là một yếu tố rất quan trọng để khơi gợi, kích thích đấng mày râu và khiến cho “cậu nhỏ” đứng ngồi không yên tâm, có vô số phương pháp khác biệt để bắt đầu, hãy lựa chọn một phong thái phù hợp và khiêu khích nhất chẳng hạn như: bạn có thể ngồi lên đùi anh ấy và vòng chân bạn qua người chàng hoặc bạn cũng có thể làm thế khi hai người đang đứng để dễ dàng hành động hơn.