3 tư thế quan hệ sẽ khiến chàng thăng hoa, đê mê ngay lập tức

Những tư thế quan hệ tình dục sẽ khiến bạn thăng hoa trong cuộc yêu, giúp đời sống vợ chồng thêm mặn nồng như thuở mới yêu. Tuy nhiên, tôi sẽ chỉ liệt kê những tư thế sang trọng nhất trong số 36 tư thế, hãy xem ngay!

Tư thế giới thực hiện chức năng đầy đủ quan trọng trong lối sống tình dục. Thường xuyên thay đổi kiểu kết nối là một trong những cách làm mới mối quan hệ và giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng. Trong bài viết này Galant Clinic sẽ tổng hợp những tư thế quan hệ tình dục sẽ khiến bạn thăng hoa trong cuộc yêu kiểm tra nó ngay!

Có một số thông tin liên quan đến sự hoàn hảo của tình yêu, trong đó Tư thế của tình yêu được coi là một vấn đề đơn giản truyền đạt phong cách của tình yêu. Chính vì vậy, các nàng và chàng hãy chủ động kiểm tra và nắm bắt các vị trí quan hệ để đời sống tình cảm thăng hoa và trọn vẹn nhé.

Trong một cuộc khảo sát gần đây nhất, khoảng 80/100 phụ nữ rất thích phong cách hẹn hò địa chất năng động của họ trong suốt quá trình giao hợp. đây có thể là nguyên nhân khiến họ nhanh chóng mắc lỗi khi yêu. Đồng thời, cách giao hợp rất quan trọng đối với một người, Hiện tại nó không cho phép kiểm soát xuất tinh hiệu quả nhất, nhưng cũng cho phép anh ta đạt cực khoái nhanh chóng.

Do đó, các tư thế giao hợp đóng Tư thế rất quan trọng trong phong cách tình dục của đàn ông. năng động và chăm chút với nhiều mẫu mã đặc sắc có thể mang lại cảm giác hoàn toàn mới khi yêu. chỉ khi một người đàn ông và một người phụ nữ hài hòa với nhau về mọi mặt, lối sống tình dục thường ở trạng thái đam mê. bảy tư thế quan hệ tình dục thăng hoa nhất trong số ba mươi sáu tư thế giao hợp

Hoạt động của các vị trí giao tiếp trong thời trang giao tiếpTư thế của giao hợp đơn giản – ngẫu nhiên
Ở các vị trí liên kết, xu hướng thông thường rất đơn giản và có thể được sử dụng bởi bất kỳ cặp vợ chồng nào, đặc biệt là sau khi thử các vị trí bên dưới.
Hướng dẫn: Vai này rất dễ, khi hành dâm xong chuẩn bị giao hợp thì bạn nữ nằm xuống giường và bạn ấy hơi nhấc mông lên. Sau đó, đưa cơ quan cương cứng vào bên trong và nhấp từ từ vào.

Tư thế của giao hợp đơn giản – ngẫu nhiên

Ở các vị trí liên kết, xu hướng thông thường rất đơn giản và có thể được sử dụng bởi bất kỳ cặp vợ chồng nào, đặc biệt là sau khi thử các vị trí bên dưới.

Hướng dẫn: Vai này rất dễ, khi hành dâm xong chuẩn bị giao hợp thì bạn nữ nằm xuống giường và bạn ấy hơi nhấc mông lên. Sau đó, đưa cơ quan cương cứng vào bên trong và nhấp từ từ vào.

Trong tư thế này, anh ấy phải chủ động và kiểm soát chuyển động của cơ quan cương dương của mình để giảm bớt căng thẳng cho cô ấy. và anh ấy hoặc cô ấy sẽ sẵn sàng dùng lòng bàn tay vuốt ve “cậu bé” để giúp cả hai cùng thăng hoa một cách hài hòa.

Tư thế giao cấu của vỏ sò

Với tư thế anh hùng cao bồi này đòi hỏi bạn nam phải khéo léo, nhẹ nhàng đưa dương vật vào trong âm đạo rồi từ từ trượt xuống cho bạn nữ nằm, đồng thời bạn nữ cũng nằm khép chân lại cho bạn nữ nằm xuống. mở rộng phép thuật. gần hơn để giúp những người hạnh phúc hơn. mệt mỏi.

Tư thế cưỡi ngựa với hoa

Với tư thế hẹn hò cực chất này, bạn nữ là người chủ động duy nhất nên bạn nam sẽ thoải mái và tận hưởng.

Hướng dẫn: trước hết, nếu bạn muốn nằm trên một chiếc đệm êm ái hoặc ghế kê cổ, bạn nên ngồi và giữ dương vật cương cứng của mình lên xuống và nâng cao cơ thể bạn muốn đi sâu vào bên trong âm đạo. tôn giáo lớn hơn.

Tư thế này, bạn nữ chỉ là người chủ động, điều khiển bạn nam diễn cho đúng nhịp để mọi chuyện thăng hoa.