4 cách hư của vợ trên giường khiến chàng say mê không rời

CHUYỆN YÊU QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO

” Yêu ” được đánh giá là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc giữ lửa hôn nhân. Nếu một cặp vợ chồng nào đó mà vẫn còn nguyên vẹn niềm đam mê tình ái như thuở ban đầu – đó là điều hiếm có. Thường là những câu chuyện về đời sống tình dục bị sụt trôi đi theo năm tháng. Do vậy phải biết cách làm nóng được cuộc hôn nhân của mình bằng những cuộc yêu nồng cháy, luôn tạo cho nó những cảm xúc mới mẻ, thăng hoa các bạn nhé.

NỘI Y QUYẾN RŨ

Nội y được đánh giá giá yếu tố đầu tiền trong việc bắt đầu một cuộc yêu có nhiều cảm xúc hay không, hãy chỉn chủ và cần biết đối phương thích nội y như thế nào nhằm giúp tạo cảm xúc hơn. Một số ý kiến cho rằng mặc nội y màu đỏ, đen, hay một loại nội y phá cách đầy sức gợi cảm sẽ làm tăng khả năng khoái cảm của các chàng.

– Nội y màu đỏ. Phần lớn đàn ông đều thú nhận họ thích nhất phụ nữ mặc nội y có màu sắc đỏ hay màu của rượu vang bóc đô. Bên cạnh đó màu đen huyền bí hoặc màu da beo cũng được các chàng đánh giá khá cao trong các thông kê ” Bạn thích phái nữ của bạn mặc nội y như thế nào ? ”

– Sơ mi không quần, một tuyệt chiêu chết người. Khi khoác lên mình độc chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh đồng nghĩa với việc bạn đang “phát tín hiệu” chủ động quyến rũ, khiêu khích chàng. Một khảo sát cho thấy phái mạnh thì đặc biệt thích đối phương đóng vai “thợ săn mồi”. Vì thế, đây là một trong những trang phục các quý ông thích bạn mặc nhất. Để tăng thêm sức cuốn hút “chết người” khi bắt đầu các cuộc yêu.

THỔ LỘ NHỮNG ĐIỀU MÌNH MUỐN

Trong chuyện yêu, thật ra đàn ông cũng rất mong muốn được nửa kia thổ lộ cùng mình những điều thầm kín để cả hai có thể hiểu nhau hơn. Họ muốn biết được cảm giác của đối phương như thế nào, đối phương cần gì khi cả hai cùng trên giường.

“Yêu” cùng đàn ông cũng giống như đang gọi món trong một nhà hàng. Nếu mọi người không nói thì người ta sẽ không bao giờ biết mình thích món gì để mà gọi. Tất nhiên, người đàn ông chẳng bao giờ nhạy cảm đến mức có thể đoán được bạn đang nghĩ gì, mà không biết thì cho bạn ăn món không ngon cũng là điều dễ hiểu. Cách đơn giản nhất bây giờ chính là nói ra để họ biết mà đáp ứng. Dù khó nhưng phải cố gắng, “yêu” mà, đừng ngại, không sao đâu mọi người ơi!

KÍCH ĐỘNG BẰNG NHỮNG TIẾNG ” ỒN “

Nghe có vẻ hơi lạ nhưng đúng lắm các chị ạ. Đây là một tiếng ồn trong lúc yêu, kiểu như xem tivi mà phải có dàn âm thanh sống động, xem một trận bóng càng ồn ào càng hấp dẫn.

Các chị em đừng ngại việc quá ồn ào mà kìm nén cảm xúc, đó là một hiện tượng tự nhiên đã được khoa học chứng minh mọi người ạ ! Đừng bao giờ có suy nghĩ nghĩ tiếng “ồn” là thứ tố cáo mọi người là một người không có khuôn phép, lẳng lơ, mà tiếng “ồn” khe khẽ sẽ là cách làm cho người bạn tình của mình cảm thấy sung sướng hơn. Càng dồn dập thì nhịp độ chuyện “ấy” càng nhanh và tất nhiên sự thăng hoa sẽ đến với mọi người trong phút chốc. Do đó đàn ông thích nhất nghe tiếng “rên” của bạn gái khi làm tình đấy.

CHỦ ĐỘNG VÀ MÃNH LIỆT HƠN

Không chỉ có các chàng mà các nàng cũng nên chủ động trong chuyện yêu một chút. Chỉ vì có như vậy thì đàn ông mới cảm thấy kích thích hơn nhiều và cảm thấy mình có sự đồng điệu với các chị em. Sự nhu mì, e thẹn theo lối suy nghĩ cổ hủ của người phụ nữ chốn phòng the là điều không nên có ở thời buổi hiện đại ngày nay.

Các chị thử nghĩ mà xem nếu lúc nào cũng bị động, các chàng sẽ rất nhanh chán. Thay vì như thế, hãy ‘biến tấu’ mình đa dạng hơn, lúc thì ngại ngùng, e thẹn, lúc lại sôi nổi và mãnh liệt. Chỉ cần hôn chàng thật say đắm, chủ động lướt những ngón tay lên vùng nhạy cảm của chàng hay thể hiện qua những hơi thở dồn dập… và bạn sẽ thấy được rằng với cách làm chồng mê này, chàng đã ‘nghiện’ mình đến nhường nào.

Đôi khi hãy cho chàng ở thế bị động hoàn toàn, hãy vồ vập như một con hổ săn mồi các chị sẽ thấy một sự say mê tột độ từ các chàng.

Với 4 cách được chia sẻ ở trên đây, rất mong giúp ích được các nàng trong việc giữ các chàng, làm cho các chàng say mê không rời mình. Nếu bạn thấy hay và bổ ích, hãy chia sẻ để chúng tôi có nhiều thông tin nóng hổi hơn cho bạn nhé.