4 dấu hiệu đàn ông thay lòng đổi dạ, bạn không còn là người phụ nữ duy nhất của chàng

Một khi đàn ông “thay lòng đổi dạ” hoặc không nghiêm túc trong mối quan hệ với bạn, họ cũng sẽ biểu hiện khá lộ liễu.

Giảm sự quan tâm đến bạn

Nếu trước đây anh ấy thường quan tâm đến cuộc sống hàng ngày của bạn, hỏi hôm nay bạn đi làm thế nào, có kế hoạch gì, sức khỏe ra sao, nhưng bây giờ anh ấy không còn chú ý đến những điều này thì đó có thể là dấu hiệu cho thấy sự tập trung của anh ấy đã chuyển sang nơi khác.

Thường xuyên viện cớ bận rộn, không có thời gian dành cho bạn

Rất có khả năng chàng bận rộn thực sự, bận rộn để hoàn tất công việc được giao, để nhanh chóng có được nền tảng kinh tế vững chắc mà “rước nàng về dinh”. Tuy nhiên, khả năng ấy là rất hiếm.

Một khi anh chàng đã có “đối tượng” mới, bạn sẽ “nằm ngoài vùng phủ sóng”, bận rộn là cái cớ khá hợp lý để anh ta có thời gian tán tỉnh hoặc chăm sóc cho người mới.

Sử dụng điện thoại nhiều hơn

Nếu chàng đột nhiên dành quá nhiều thời gian cho điện thoại, nhất là khi trước đây anh ấy không thường xuyên sử dụng điện thoại, thì đây có thể là một dấu hiệu cảnh báo đáng chú ý.

Anh ta thậm chí có thể tìm cách giữ sự riêng tư, ví dụ như dành thời gian dài trong phòng tắm để sử dụng điện thoại một cách kín đáo.

Xa cách tình cảm

Một dấu hiệu nhận biết khác chàng bỗng dưng trở nên xa cách về mặt tình cảm. Anh ta có thể không muốn trò chuyện mở cửa hoặc chia sẻ nhiều như trước đây, khiến bạn cảm thấy mất kết nối và xa cách với anh ta.