5 cách nhận biết đàn ông lâu ngày không QH chính xác nhất

Ở một thời điểm nhất định nào đó trong cuộc đời, chúng ta có thể trải qua một khoảng thời gian bị cấm dục. Đối với nam giới, thời gian bị cấm dục có thể kéo dài, từ vài tuần cho tới vài tháng. Việc bị cấm dục trong khoảng thời gian dài có sao không. Và đâu là cách nhận biết người đàn ông đang bị cấm dục. Dưới đây là những cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ mà bạn nên biết.

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ theo khoa học

Tinh trùng được sản sinh ra bởi tinh hoàn của nam giới, thời gian mà tinh trùng hình thành sẽ khác nhau, có tinh trùng được hình thành rất sớm, có tinh trùng được hình thành rất muộn. Vì thế tinh trùng sẽ được sản xuất liên tục hàng ngày.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, mỗi giây có khoảng 500 tinh trùng được sản sinh ra. Cho nên, việc lâu ngày không quan hệ ở nam giới, sẽ gây ra các tình trạng “ Tồn đọng tinh trùng” khiến nam giới phải tìm nơi để xả bớt lượng tinh trùng dư, bằng nhiều cách khác nhau như: Xem phim người lớn, thủ thâm, bóc bánh trả tiền,…Việc giải phóng sẽ giúp cho nam giới đỡ bị căng thẳng hơn sau những ngày bị cấm dục.

Vì vậy, theo khoa học thì cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ là chất lượng tinh trùng cao và nhiều, màu tinh trùng đậm đặc hơn bình thường và có mùi nồng hơn.

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ đơn giản

Đàn ông sau nhiều ngày bị cấm dục, chắc hẳn sẽ xuất hiện các dấu hiệu dễ nhận biết. Từ những điều xoay quanh cuộc sống hàng ngày, bạn sẽ phát hiện ra rằng đàn ông lâu ngày không được quan hệ. Sau đây là 5 cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ bạn nên biết.

1. Họ sẽ thay đổi tính cách, thường xuyên nóng giận

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, nam giới lâu ngày không quan hệ, thường dễ nổi nóng và thường xuyên cáu gắt với người khác. Việc bị cấm dục lâu ngày khiến cho đàn ông trở nên nhạy cảm hơn, thiếu sự tập trung trong công việc, thậm chí họ sẽ thay đổi thái độ với những người xung quanh. Ngoài ra, nếu không quan hệ trong một khoảng thời gian dài tâm lý của đàn ông sẽ không được thoải mái, dẫn tới ức chế thần kinh, tâm lý cũng sẽ thay đổi. Nam giới thường có xu hướng bồn chồn, khó chịu.

Tinh trùng khi bị tồn đọng quá lâu, sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy khó chịu trong người. Đàn ông lâu ngày không quan hệ thường có cảm giác bồn chồn, đứng ngồi không yên, họ sẽ có những hành động giải tỏa bớt năng lượng cơ thể mỗi khi thèm muốn quan hệ.

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ

2. Hơi thở gấp gáp hơn

Khi nam giới không được quan hệ trong nhiều ngày, họ thường có biểu hiện thở gấp khi gần gũi với bạn, họ sẵn sàng làm chuyện ấy để thỏa mãn cho bản thân. Hơi thở càng gấp gáp thì càng chứng tỏ chàng trai ấy đang cố kiềm chế bản thân và dường như rất khó để kiểm soát được, nếu như cả hai cùng đồng điệu với nhau thì hãy cùng chàng trai ấy hòa thành một nhé.

3. Cậu bé nhảy cảm hơn

Để biết cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ, thì bạn cần để ý ngay các đặc điểm này khi lâm trận nhé.

Đối với những chàng trai lâu ngày không được quan hệ, cậu bé sẽ trở nên nhạy cảm hơn khi tiếp xúc, tức là cậu bé sẽ dễ cương cứng hơn, dễ hết đạn khi làm chuyện ấy hơn. Còn đối với những chàng trai thường xuyên quan hệ thì bao quy đầu của họ sẽ tuột một cách dễ dàng, cũng như rất thành thạo trong chuyện ấy, và có nhiều tư thế hơn khi yêu.

Đàn ông lâu ngày không được quan hệ, đầu dương vật sẽ trở nên nhạy cảm và cương cứng hơn hẳn. Vì thế, để nhận biết chàng trai ấy có phải lâu ngày không được quan hệ hay không, thì bạn nên chú ý đến những điều này nhé.

4. Quan hệ mạnh và thời gian xuất tinh khá nhanh

Đối với một người đàn ông lâu ngày không được quan hệ, họ sẽ nhập cuộc rất rất mạnh và cuồng nhiệt. Tuy nhiên, vì nhịn quan hệ trong một khoảng thời gian dài khiến cho việc kiểm soát trở nên khó khăn hơn, khiến cho cậu bé xuất tinh nhanh hơn bình thường.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng về việc chàng trai ra quá sớm, vì theo các nhà khoa học, việc xuất tinh nhanh hơn khi nhịn yêu trong một thời gian dài là điều hết sức bình thường.

5. Chất lượng tinh dùng nhiều hơn bình thường

Mỗi giây nam giới có thể sản sinh khoảng 500 tinh trùng. Với những chàng trai lâu ngày không được quan hệ, thì lượng tinh trùng sẽ nhiều hơn bình thường và sẽ có màu hơi ngả vàng.

Không chỉ có vậy, các chàng trai có thể tiếp tục hiệp 2 nhưng vẫn tràn đầy sinh lực. Vì lâu ngày không được quan hệ, nên thời gian yêu sẽ diễn ra nhanh khiến cho cả hai chưa đạt được khoái cảm, thì hãy cùng nhau tiếp tục hiệp 2 nhé. Bởi vì chàng trai lâu ngày không được quan hệ nên khả năng cương cứng của dương vậy sẽ rất tốt.

Lời kết: Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn 5 cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ. Việc một chàng trai thay đổi tích cách, cũng như tính tình sau nhiều ngày không được quan hệ là điều hết sức bình thường. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về nam giới.