5 tư thế quan hệ cho nữ chủ động khiến đàn ông phát điên, mê mệt

Các chị muốn tạo bất ngờ cho cánh đàn ông bằng cách tạo sự mới lạ trong chuyện tình dục ư. Trước giờ chỉ việc nằm dưới hưởng thụ, bây giờ muốn chủ động nằm trên khiến chàng sung sướng, cũng không quá khó lắm đâu.

Mời chị em xem qua bài viết 10 tư thế quan hệ khiến đàn ông phát điên để cùng chủ động làm tình quan hệ đưa các anh chàng lên đỉnh nhé.

1. Tư thế đứng khiến chàng phát điên

Tư thế đứng khiến chàng phát điên

Đàn ông rất thích đường cong của các chị em phụ nữ, vì thế hãy diện những bộ trang phục thời trang nữ sexy cùng tư thế đứng khoe được các đường cong 3 vòng của mình cho các anh chồng nhé.

Đảm bảo mới nhìn thấy các cô vợ diện đầm ngủ sexy cùng tư thế đứng khiêu gợi các anh cứ phải mê như điếu đổ.

2. Mùi hương quyến rũ

Hãy lựa chọn cho mình 1 loại nước hoa quyến rũ sẽ giúp các chàng đê mê, nổi ham muốn sẽ nhanh có cảm giác lên đỉnh hơn là một cô vợ có mùi đồ ăn.

3. Tư thế làm tình 69 đàn ông thích nhất

Ở tư thế làm tình 69 oral sex, chị em nằm trên chủ động vuốt ve, âu yếm bú mút “cậu nhỏ” cho các anh nhé, đừng quên vệ sinh cô bé cho thơm tho nhé.

Các ông chồng sẽ phát điên khi được chiêm ngưỡng toàn bộ dung nhan của cô bé, sẽ phát điên bú liếm chùn nhụt, nếu cần gia tăng khoái cảm oral sex các ông chồng sẽ sớm lên đỉnh dễ dàng.

4. Tư thế làm tình massage cho chồng sướng

Tư thế này chồng nằm xuống lột bỏ hết quần áo, còn cô vợ dùng cặp vú (nhũ hoa) chà massage khắp thân thể chồng mà không dùng tay. Tư thế này rất kích thích đàn ông lên đỉnh sung sướng khi kết hợp thêm gel bôi trơn massage.

5. Tư thế quan hệ cổ điển cho nữ nằm trên

Trước giờ chỉ nằm dưới, thì bây giờ đổi ngược lại nằm trên. Các cô vợ cũng đừng quên ở vị trí nằm trên đưa cặp nhũ hoa lên trước mặt cho các ông chồng bú liếm kích thích nhé. Tư thế này sẽ giúp vợ chồng bạn có được cảm súc thăng hoa nhanh chóng.