3 cách làm đàn ông thèm khát, phát điên vì bạn

Các cặp đôi mới yêu nhau hay vợ chồng mới cưới đều có những ham muốn vô tận đối với tình dục. Thế nhưng chỉ sau một thời gian dài ở bên nhau họ sẽ cảm thấy nhàm chán và không còn khao khát như trước. Nhất là đối với cánh mày râu có bản tính chinh phục mạnh và thích sự mới mẻ. Vì vậy các chị em phụ nữ rất quan tâm đến vấn đề ” cách làm đàn ông thèm khát ” để có thể giữ lửa tình yêu. Hãy cùng note lại những tuyệt chiêu dưới đây để trở thành một miếng bánh ngon mà các anh thèm muốn

Cách kích thích ham muốn, thèm khát của đàn ông

Về cách làm đàn ông thèm khát có khá là nhiều phương pháp. Chúng ta có thể chia làm ba giai đoạn như kích thích gián tiếp, khơi gợi sự ham muốn trước khi quan hệ và trong thời gian quan hệ. Cùng tìm hiểu rõ hơn ở từng phần dưới đây:

Nhắn tin khơi gợi

Bằng cách nói chuyện, nhắn tin hoặc gửi những hình ảnh gợi cảm chúng ta cũng có thể làm thức dậy bản năng tình dục của một người đàn ông.

Gửi tin nhắn 18+

Đây là cách đơn giản nhất có thể khiến bạn kích thích sự liên tưởng của người đàn ông về một cuộc yêu tưởng tượng. Hãy dùng những tin nhắn mùi mẫn, ướt át, có tính chất gợi dục để trò chuyện cùng chàng. Nhất những từ ngữ có tính chất miêu tả tư thế quan hệ, miêu tả cảm nhận, miêu tả bộ phận sẽ khiến chàng sinh ra thèm khát. Nhiều khi nơi bạn không biết chàng vừa đọc tin nhắn vừa “tự xử” cho chính mình rồi.

Chụp ảnh sexy, nóng bỏng, nội y xuyên thấu

Đàn ông bị hấp dẫn nhiều nhất đó là về thị giác. Nếu những tin nhắn khiến chàng tưởng tưởng trong mơ hồ thì một bức hình sexy của bạn, thả dáng lộ những đường cong mê người càng làm chàng phát điên.