Khi nam nữ thân mật, 3 bộ phận này “cấm kỵ” đừng hôn kẻo dễ gặp nguy, điều cuối ít ai ngờ tới

Trong mối quan hệ tình cảm nam nữ, hôn là cách trực tiếp nhất để hâm nóng mối quan hệ giữa hai người. Nhưng trên cơ thể còn có một số vùng cấm hôn, vì sức khỏe của bạn tình, đừng dễ dàng chạm vào.

1. Tai

Màng nhĩ trong tai rất mỏng manh, chỉ dày 0,1mm. Một số người hôn tai có thể bất cẩn mà mút quá mạnh dễ gây thủng màng nhĩ. Nếu bạn bị ù tai, đau tai hoặc thậm chí chảy máu sau khi được hôn tai, bạn phải nhanh chóng đi khám.

2. Xoang động mạch

Xoang động mạch cảnh ở cổ, nằm tại vị trí khoảng phần sụn giáp, có các dây thần kinh với tác dụng điều tiết, khống chế huyết áp và nhịp tim. Khi khu vực này bị ngoại lực tác động mạnh có thể gây thiếu máu lên não, khó thở.

Xoang động mạch cảnh nếu bị tác động mạnh trong 3 giây có thể gây chóng mặt; trong 5 giây sẽ gây lú lẫn; trong khoảng 10 giây, cơ thể con người sẽ bất giác co giật, đó là biểu hiện của tình trạng thiếu oxy não và có tỷ lệ tử vong cao.

3. Vùng kín

Đối với nhiều cặp đôi hoặc các cặp vợ chồng, khi “yêu” rất thích hôn vùng kín để thể hiện tình yêu bền chặt và tăng cảm giác thân mật. Tuy nhiên, hôn vùng kín có thể gây ra một số bất lợi cho sức khỏe.

Bởi “vùng kín” gần với bộ phận mà chúng ta tiểu tiện nên nó có thể dễ bị nhiễm vi khuẩn. Đặc biệt, nếu hôn trực tiếp vào bộ phận này thì khoang miệng của có thể rước về nhiều vi khuẩn gây ảnh hưởng sức khỏe.