Bí mật những điều mà đàn ông ‘CỰC THÍCH’ ở phụ nữ khi ân ái, phụ nữ không biết là phí cả đời

Khi quan hệ đấng mày râu luôn muốn được người yêu của mình đáp ứng cho những điều cơ bản này. Nhưng không phải người phụ nữ nào cũng có thể thấu hiểu hết những ham muốn khi lên giường.

“Tự nhiên như hơi thở” là một trong những điều mà đàn ông thích nhất ở phụ nữ. Các gã trai thường không thích hát hò trước mặt chúng ta (trừ khi anh chàng tự tin vào giọng ca của mình) nhưng lại thích nghe chúng ta hát (dù không hay tí nào).

Họ cũng thích nhìn chúng ta thoải mái nhảy nhót và hoà mình vào mọi người xung quanh. Đàn ông cũng thường có xu hướng khích lệ chúng ta thể hiện mình vì họ thích nhìn chúng ta là chính mình (dù cho điều đó có thể hơi điên rồ một chút).

Cô ấy là người biết chủ động khơi gợi cuộc yêu

Đối với đàn ông, cảm giác được phụ nữ khơi gợi chuyện ấy đôi khi rất mới mẻ. Nhiều phụ nữ nghĩ rằng đàn ông nên chủ động, nhưng một số đàn ông lại thích được… dụ dỗ lên giường. Có lẽ đây là một trong những nguyên nhân khiến cho một số chàng trai trẻ tìm cách chinh phục phụ nữ lớn t.uổi và khó thoát ra khỏi những “chuyện tình chị em” ngay cả khi vấp phải định kiến xã hội.

Nếu đã lập gia đình, bạn cũng nên luân phiên giành quyền dẫn dắt cuộc yêu để hâm nóng chuyện giường chiếu vợ chồng. Bạn có thể bắt đầu với một tin nhắn s.ex đầy ẩn ý. Sau đó, bạn sẽ diện một chiếc đầm hai dây quyến rũ và chuẩn bị cho một cuộc hẹn hò lãng mạn tại nhà.

Kinh nghiệm giường chiếu của ‘gái ngoan’ có thể sẽ không thể làm thỏa mãn các anh chồng có quá nhiều ham muốn.

Nếu chồng bạn thuộc tuýp người sinh lý mạnh thì nhất định đừng nên bỏ qua những điều này. Khi bạn có thể giúp anh thỏa mãn thì chắc chắn cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ vạn lần hạnh phúc. Phụ nữ thông minh nên biết cách để giúp chồng thích thú hơn mỗi khi đêm về.

Cùng anh thử những tư thế mới

Một trong những thói quen xấu có thể g.iết c.hết ngọn lửa đam mê trong chuyện chăn gối là việc lười thay đổi tư thế yêu. Thông thường, cả hai người, đặc biệt là phái đẹp thường có xu hướng lặp đi lặp lại những kiểu an toàn nhiều lần và không có ý định thay đổi. Điều này khiến chàng cảm thấy nhàm chán. Hãy rủ chàng thử một kiểu yêu mới hoặc thay đổi không gian ái ân để tìm cảm giác mới lạ. Chắc chắn chàng sẽ cảm thấy rất thích thú và rất sung sướng vì tư tưởng “thoáng” của bạn.