5 Cách Chiều Chồng Trên Giường, Cứ Áp Dụng Là Khiến Chàng Chết Mê Chết Mệt

Cách chiều chồng trên giường như thế nào ? Vợ mà biết 5 kiểu “hư hỏng trên giường” này, thì đến già chồng cũng không ‘cai’ nổi vợ. Bí quyết chiều chồng trên giường khiến chàng đê mê, cảm giác không muốn rời thì cần làm những gì ?

Nghệ Thuật Chiều Chồng Trên Giường

Bạn nghĩ rằng mình có đủ các kĩ năng giường chiếu để có thể làm hài lòng người yêu của mình. Vậy bạn đã bao giờ nghe đàn ông tâm sự sự thật về điều họ ngất ngây nhất khi lên giường chưa?

Dưới đây là những lời khuyên hữu dụng cho bạn để biết thêm nhiều điều khiến người đàn ông của mình ngất ngây.

1.Thay Đổi Chính Mình Là Cách Chiều Chồng Trên Giường Đầu Tiên

Đàn ông luôn trực quan, anh ấy bị cuốn hút bởi những gì nhìn thấy trước mắt. Đây là nguyên tắc cho mọi bí mật để chinh phục chồng.

2. Tự Tin Thể Hiện Ham Muốn Trong “Chuyện Ấy”

Nhiều phụ nữ ngại ngùng khi nghĩ tới chuyện bày tỏ ham muốn tình dục của mình. Bạn cần hiểu rằng, điều đấy là hoàn toàn lành mạnh và cần phải loại bỏ những định kiến để tự tin thể hiện điều mình mong muốn.

Các ông chồng muốn vợ của họ là người chủ động gợi ý chuyện ấy thay vì lần nào cũng anh ấy phải khởi xướng. Cả hai vợ chồng cùng là người chủ động gợi mở chuyện ấy sẽ đảm bảo cho một đời sống tình dục luôn hấp dẫn và bền vững.

3. Chăm Sóc Ngoại Hình

Bỏ bê bản thân sau khi kết hôn một thời gian dài là lỗi mà phần lớn phụ nữ mắc phải. Hãy cố gắng ăn mặc phù hợp với bản thân, khoe được ưu thế cơ thể của bạn là điều phụ nữ nên làm.

Hãy làm những gì khiến bạn trông đẹp hơn bởi vì đàn ông luôn bị hấp dẫn bằng mắt nên không có lí do gì bạn lại khiến mình bù xù rối bời trong mắt chồng.

4. Đừng Bao Giờ Ghét Chính Mình

Chúng ta không ai hoàn hảo cả, chồng bạn biết điều đó nhưng quan trọng là anh ấy yêu bạn theo những gì bạn có. Vì thế đừng tự ti về bản thân, hãy yêu thương chính mình. Luôn đề cao những ưu điểm của mình “Tôi thong minh”, “Tôi xinh đẹp”…

Sự thiếu tự tin theo kiểu “Em béo quá”, “Em ghét cơ thể của mình thế không biết” làm ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống tình dục.

Tình yêu và giá trị của bản thân là những thứ bạn cần làm nổi bật lên để chồng cảm nhận được và luôn thấy bạn hấp dẫn.

5. Thể Hiện Tình Yêu Bằng Những Cách Đơn Giản

Hãy tìm những điều nho nhỏ mà anh ấy thích về cuộc sống và làm một vài điều cho anh ấy để cả hai luôn cảm thấy mình đang sống trong tình yêu ngập tràn.

Đây là một việc không tốn quá nhiều công sức và tiền bạc nhưng lại là một vũ khí tuyệt vời để chinh phục chồng.