Dù có ham muốn đến đâu cũng chớ dại QH trong những trường hợp này

Đời sống t.ình d.ục sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm thăng hoa, tuy nhiên quan hệ t.ình d.ục sai thời điểm sẽ gây ra nhiều tác động tiêu cực cho sức khỏe.

“Chuyện chăn gối” không chỉ giúp đời sông vợ chồng thêm thăng hoa mà còn có thể làm cho cuộc sống t.ình d.ục trở nên đầy màu sắc hơn. Tuy nhiên, có những thời điểm l.àm c.huyện ấ.y sẽ không giúp hai người đạt cực khoái mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Sau khi sử dụng thức uống có chất kích thích

Theo WebMD, một số người nghĩ rằng các thức uống như rượu, cà phê, đồ uống có chất kích thích có thể gia tăng khoái cảm khi ân ái. Tuy nhiên, chúng cũng làm cho tốc độ lưu thông m.áu và huyết áp tăng lên, dễ gây bệnh tim mạch và tai biến mạch m.áu não.

Mắc bệnh dễ đột quỵ

Những người đang mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, tim mạch vành,… khi thăng hoa quá mức trong lúc quan hệ t.ình d.ục sẽ dễ bị tăng huyết áp, tim bị quá tải, dẫn đến vỡ mạch m.áu não, thậm chí gây đột quỵ; gây t.ử v.ong. Do vậy, người bệnh đang có những căn bệnh trên nên cẩn trọng hơn trong khi quan hệ t.ình d.ục.

Mệt mỏi quá mức

Không phải thời điểm nào cũng thích hợp để quan hệ t.ình d.ục, nhất là khi mệt mỏi. Bởi quan hệ t.ình d.ục sẽ tiêu hao rất nhiều năng lượng của cơ thể.

Vì vậy, bạn nên chọn thời gian quan hệ lúc cả hai cùng sung mãn nhất, tránh tình trạng cơ thể mệt mỏi những vẫn cố “lâm trận”, dễ dẫn đến những tai nạn không đáng có trong phòng the, thậm chí t.ử v.ong.