Màn dạo đầu đúng cách cho các cặp đôi thêm thỏa mãn khi “ân ái”

Màn dạo đầu trong những “cuộc yêu” được coi là một bước tiên quyết để đưa cả hai đến những cảm giác đặc biệt. Vì vậy, nếu bạn muốn vài phút ngắn ngủi ấy có thể giúp mình và đối phương sung sướng ngất ngây thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách dạo đầu cho nữ

Sau khi tìm hiểu về các lợi ích khi thực hiện màn dạo đầu đúng cách, bạn có thể thấy rằng foreplay thực sự rất quan trọng. Vì thế, Pharmacity sẽ bật mí cho bạn đọc 4 cách dạo đầu cho nữ dưới đây sẽ khiến nàng rạo rực, đê mê hơn trước khi bắt đầu cuộc yêu.

Nhẹ nhàng mơn trớn cơ thể nàng

Bước đầu tiên trong màn dạo đầu, hãy vuốt ve cơ thể nàng bằng cách xoa nhẹ nhàng, sau đó thả lỏng tay khi âu yếm đến phần đùi. Đặc biệt hơn, các ngón chân cũng là bộ phận nhạy cảm mà bạn không nên bỏ qua, nhưng hãy đảm bảo khi chạm vào hay kéo nhẹ các đầu ngón chân, đối phương sẽ run bắn lên theo từng nhịp. Cuối cùng, mơn trớn cơ thể nàng đến khi định vị được điểm G trên người cô ấy.

Thì thầm lời yêu đầy ngọt ngào

Không chỉ muốn được âu yếm, khi “lâm trận” nhiều chị em lại muốn được người bạn đời của mình thấu hiểu và nghe những lời ngọt ngào đầy tình cảm từ họ. Do đó, hãy bắt đầu bằng những câu chuyện ướt át hay lời lẽ mật ngọt, thậm chí bạn cũng có thể dirty talk cùng người ấy. Tuy nhiên, không nên đi quá đà hay dùng những lời lẽ khiếm nhã sẽ khiến nàng bị mất cảm xúc và trở nên sợ hãi.

Nghịch ngợm trên đường cong cơ thể nàng

Tiếp theo, hãy nhẹ nhàng hôn lên cơ thể nàng để đối phương cảm thấy được nâng niu và chiều chuộng. Sau đó, khiêu khích những điểm nóng để làm tăng sự kích thích, cụ thể là vỗ nhẹ vào vòng 3 căng tròn của người ấy hay “vô tình” chạm vào vòng ngực nóng bỏng.

Cách dạo đầu hấp dẫn: Gửi gắm những nụ hôn lãng mạn

So với một màn dạo đầu hôn hời hợt để mau chóng đến với các tư thế tình dục sẽ rất khó để nàng cảm thấy hưng phấn. Vì thế, để kích thích bạn nữ dễ dàng lên đỉnh, bạn có thể bắt đầu từ việc nhìn sâu vào đôi mắt họ khoảng chừng 2 – 3 giây, trao cho cô ấy một nụ hôn nồng cháy. Thêm vào đó, đừng nên quá tập trung vào đôi môi nàng mà bỏ qua những bộ phận khác như cổ, vai, lòng bàn chân hay vành tai nhé!

Hướng dẫn cách dạo đầu cho nam

Có thể thấy các cách dạo đầu cho nữ đa phần đều là những hành động nhẹ nhàng, dịu dàng. Vậy màn dạo đầu cho nam có giống nữ giới không? Mời bạn tham khảo cách thực hiện dạo đầu trước khi quan hệ khiến chàng phát điên dưới đây:

Kích thích sự hưng phấn trong chàng bằng các giác quan

Các giác quan mà bạn nên tác động chủ yếu là thị giác và thính giác của đối phương. Chi tiết hơn, hãy để người ấy nhìn thấy sự quyến rũ của bạn trong một bộ đồ thật gợi cảm. Lúc này, bộ não của nam giới bị kích động mạnh, họ sẽ không thể rời mắt khỏi bạn và từ đó làm sự ham muốn trong chàng trỗi dậy.

Kích thích sự hưng phấn trong chàng bằng các giác quan

Mơn trớn cơ thể người ấy một cách từ tốn

Không chỉ đối với nữ giới, các bạn nam cũng bị kích thích bởi sự mơn trớn nhẹ nhàng. Vì thế, để chàng không quên lần dạo đầu cùng bạn, hãy chủ động massage toàn bộ cơ thể săn chắc ấy, kết hợp với những nụ hôn nhẹ để tạo nên một màn dạo đầu cực kỳ hấp dẫn.

Gợi ý tắm chung – Cách dạo đầu làm tăng cảm giác mới lạ

Nếu bạn và người ấy muốn tăng thêm cảm giác hưng phấn khi làm tình, thay vì thực hiện trên chiếc giường quen thuộc hãy thử đổi sang một không gian mới. Cụ thể, hãy rủ chàng cùng tắm chung, sau đó dùng ánh mắt khêu gợi để kích thích đối phương.

Biết cách điều khiển nhịp điệu của hơi thở

Đặc biệt, khi hơi thở gấp, dồn dập hay ấm nóng vào đúng thời điểm sẽ là một liều thuốc làm tăng khoái cảm cho đối tác. Bởi lẽ các luồng khí nóng từ hơi thở sẽ làm thay đổi nhiệt độ da của đàn ông và từ đó thúc đẩy “cuộc yêu” trở nên cháy bỏng hơn bao giờ hết.