Chồng tôi muốn bán mảnh đất bố mẹ tôi chia để cho em trai vay tiền

Chồng tôi muốn sang tên mảnh đất để bán lấy tiền cho cậu em trai chồng vay. Nguyên nhân là do trước đó, chú ấy có thua cá độ bóng đá nhưng giấu mọi người, vay chỗ nọ đập chỗ kia và cố gỡ.

Chồng tôi xuất thân từ tỉnh lẻ, trong gia đình có bố mẹ làm nông nghèo khó. Còn tôi là con gái một trong gia đình khá giả ở thành phố.

Chúng tôi quen nhau khi làm cùng công ty và quyết định tiến tới hôn nhân. Vì bố mẹ tôi có mỗi mình tôi, anh ấy lại không có nhà riêng nên cuối cùng sau khi bàn bạc, chồng tôi chấp nhận ở rể, tôi biết trong lòng anh không thoải mái nhưng vừa cưới nhau còn nhiều khó khăn nên cũng không có lựa chọn nào khác.

Trước khi con gái lấy chồng, bố mẹ tôi có tuyên bố cho tôi mảnh đất nhỏ ở ngoại thành coi như của hồi môn. Tôi không làm thủ tục sang tên và hiện trên pháp lý, vẫn là tài sản do bố mẹ tôi sở hữu.

Trên đó, vợ chồng tôi xây mấy gian phòng trọ cho thuê coi như lấy tiền thêm để trang trải sinh hoạt phí mỗi tháng.

Xem thêm: Xin ở rể để tiện chăm bố vợ, ai ngờ đi ăn cỗ tôi sốc khi ông tiết lộ bí mật khó tin trong cơn say

Bố mẹ tôi sống chân chất, mộc mạc. Thương con, cháu, chưa bao giờ ông bà nói câu gì đụng chạm khiến con rể phải phật ý nên bao năm chúng tôi vẫn sống hòa thuận cùng bố mẹ tôi.

Chồng tôi có cậu em trai cũng mới lập gia đình cách đây hơn 6 tháng. Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như cách đây 2 tháng chồng tôi bất ngờ về nhắc tôi làm thủ tục sang tên mảnh đất của bố mẹ vợ cho.

Tôi từ chối vì cho rằng việc đó là việc không cần thiết. Nhà có mỗi mình tôi, sau này bố mẹ có tuổi, về với tiên tổ, mọi thứ cũng là của hai vợ chồng.

Nghi ngờ chồng có vấn đề, tôi căn vặn, hỏi cho ra nhẽ. Anh thú nhận rằng muốn sang tên mảnh đất để bán lấy tiền cho cậu em trai chồng vay.