Xôn xao câu chuyện: Vợ bươn trải nuôi 2 con nhỏ, chồng lên kế hoạch săn rồng vàng với “ngoan xinh yêu”

Câu chuyện được chính chị vợ có tên facebook là Trà Phạm viết và đăng tải lên facebook cá nhân với nội dung như sau:

“Đây là chồng em và cuộc nói chuyện với Người Tình Ngoan Hiền đây a…vì em ấy mà về muốn gây sự cãi nhau với vợ để muốn bỏ vợ , rồi công khai đi với em này , rồi lên kế hoạch bỏ vợ để cưới em ý , rồi còn kế hoạch săn rồng vàng.. e ở nhà chăm 2 con nhỏ: con lớn 5tuoi , con bé 1 tuổi, hi sinh hết nhẫn nhịn hết ở nha chăm con…trc vẫn bán cơm ship và bán hàng online kiếm thêm nhặt nhạnh. tháng chồng chỉ đưa cho 1-2tr bỉm sữa, đóng học cho con.
Bây giờ đi làm lương dc 20tr/1 tháng cũng chỉ đưa cho 2trieu mua bỉm, sữa. Hàng ngày ăn uống e với bố ck tự lo chứ cũng ko dc ck nuôi hay dư dả gì ma ăn chơi nọ kia. vậy ma nay e bị chúng no cho qua mặt đây ah… bt e co khác gì mẹ đơn thân đâu, mang tiếng có ck mà cặm cụi tự trông 2 đứa con.
Sáng đèo cả thằng bé đưa thằng lớn đi học , hôm nao ông nội o nha mới nhờ dc ông bế cháu đe đưa thằng lớn đi học, ko thì bố chả có ti trách nhiệm nào với con cái…đi từ sáng sớm đến tối mịt mới về. Cứ bao ko có tiền nên phải đi kiếm tiền, ma kiếm dc thi chỉ nuôi bản thân, bây giờ thì nuôi thêm gái. Ăn nói với vk con thi động tí chởi bới động chân động tay.. xg bh đi với gái lại viện lý do sống ko hp , hết t.c… e thi cha trách dc ai cả, trách số mình hẩm hiu đen đủi quá thôi, lấy nhầm ck, nhưng e ko hối hận vì đẻ dc 2 thằng con đẹp như trong tranh, gia đình nhà nội cũng ko ai đối xử tệ bạc với e ngoài chồng e thế này cả..
Số đàn bà khổ c e nhi?
Bây giờ e nên làm tn nhỉ ? Mn cứ bảo bỏ để cho cno đến với nhau. Nhưng e thấy thế lại dễ dàng quá… e nên ki.ện cno tội vi phạm Luật Hôn Nhân Gia Đình ko c e nhỉ ? Vì bh e vẫn là vợ hợp pháp .. chứ e thân tàn phận mỏng làm gì dc ai 😆😆😆”