Có một khung giờ phụ nữ rất thích quan hệ, tiếc là 60% đàn ông lại ham vào thời điểm hiểm hóc này

Hóa ra không phải lúc nào ham muốn tình dục của đàn ông và phụ nữ cũng đồng điệu với nhau.

Đời sống tình dục của nhiều cặp vợ chồng gặp khó khăn do thiếu hiểu biết ngầm về thời gian ham muốn tình dục. Thực ra đây không hoàn toàn là sự khác biệt giữa cảm nhận chủ quan của đôi bên mà các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thời điểm trong ngày đàn ông và phụ nữ có ham muốn tình dục mạnh nhất thực sự khác nhau.

Thời điểm ham muốn tình dục của nam và nữ cách nhau 15 tiếng

Thời điểm đàn ông và phụ nữ có ham muốn tình dục cao chênh lệch khoảng 15 giờ. Hầu hết đàn ông thích quan hệ tình dục từ 6 giờ đến 9 giờ sáng, trong khi phụ nữ thích quan hệ tình dục từ 11 giờ đến 2 giờ sáng.

Nghiên cứu liên quan thậm chí còn tính toán thời điểm chính xác trong ngày khi đàn ông và phụ nữ ham muốn nhiều nhất, đó là 7h45 đối với nam giới và 23h21 đối với phụ nữ. Lovehoney, một công ty sản xuất đồ chơi tình dục của Anh, cũng đã tiến hành một cuộc nghiên cứu, phỏng vấn 2.300 người và cho thấy 63%-68% người có trải nghiệm không thể có ham muốn cùng lúc với bạn tình.

Điều gì sẽ xảy ra nếu đàn ông và phụ nữ có ham muốn vào những thời điểm khác nhau?

Mặc dù số liệu thống kê trên cho thấy sự khác biệt nhưng hầu hết mọi người sẽ không bỏ cuộc và vẫn cố gắng trao đổi với nhau để tìm ra cách tốt nhất cho cả hai. Ngay cả ở những thời điểm không cùng ham muốn, hầu hết đàn ông và phụ nữ vẫn nói rằng họ đang tận hưởng mối quan hệ của mình vì họ đã phát triển một khuôn mẫu đời sống tình dục với bạn đời phù hợp với cả hai người.

Ngoài ra, cũng có nhiều người có ham muốn tình dục vào khoảng thời gian từ 9 đến 11 giờ tối nhưng mức độ có thể không mạnh như khoảng thời gian nêu trên nên nam nữ vẫn có cơ hội cùng nhau thưởng thức tình dục.

Trao đổi thẳng thắn dù chênh lệch múi giờ

Giao tiếp là cách tốt nhất để tránh mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Nếu bạn không thể tìm được bạn tình có ham muốn tình dục cùng lúc với bạn, hãy nhớ thông báo sớm về sở thích và tìm cách hòa hợp. Nếu bạn tránh nói về nó và âm thầm mong đợi để thích nghi với nhau, sẽ chỉ làm cho tình hình tồi tệ hơn chứ không phải là một giải pháp thiết thực.