4 tuyệt chiêu “yêu” của phụ nữ khiến chồng nghiện vợ hơn cả lúc mới yêu

Làm thế nào để chồng nghiện vợ? Đây chắc hẳn là vẫn đề mà bất cứ chị em nào cũng muốn biết câu trả lời. Áp dụng ngay 4 tuyệt chiêu dưới đây, chồng sẽ say mê bạn hơn cả lúc mới yêu.

1. Tuyệt chiêu khiến chồng nghiện vợ: Hãy vuốt nhẹ mái tóc

Nếu muốn chồng nghiện vợ, bạn hãy thử để mái tóc của anh ấy trượt giữa những ngon tay của bạn. Điều này sẽ khiến đối phương cảm thấy được yêu và âu yếm trong lúc quan hệ. Bởi vì tại vùng da đầu có rất nhiều dây thần kinh, vì vậy khi được đụng chạm vùng này sẽ khiến đàn ông dễ bị kích thích.

2. Cách làm chồng nghiện vợ: Mơn trớn vùng tai khi “yêu”

Chạm vào đâu trên cơ thể để khiến chồng nghiện vợ? Vùng tai của nam giới được xem như là nơi giác quan của cảm xúc. Đặc biệt, có nhiều ý kiến cho rằng đây là cơ quan nhạy cảm nhất trong quá trình dẫn dắt con người đạt đến khoái cảm. Chính vì vậy, để chồng nghiện vợ, hãy “chăm sóc” khu vực này của chồng ngay cả khi hai bạn ở bên cạnh nhau.

Ngoài ra, bạn có thể thì thầm những lời ngọt ngào bên tai chàng cũng sẽ khiến chàng phản ứng rất mạnh mẽ. Đây cũng được xem như là bí quyết của những cô vợ “lắm chiêu” khiến chồng say đắm.

3. Cách làm cho chồng nghiện vợ: Hôn nhẹ vùng cổ anh ấy

Một trong những kĩ năng “đỉnh cao” khiến chàng mê mẩn là bạn hãy hôn nhẹ vùng cổ của chàng. Tĩnh mạch cũng như một động mạch chính được phân bố tương đối gần với bề mặt da ở cổ. Chính vì vậy, việc hôn nhẹ ở da cổ của chàng sẽ là bước khởi đầu rất tốt cho màn dạo đầu.

Chỉ cần một cái hôn nhẹ của bạn hay một cái liếm dọc theo vùng cổ có thể khiến chàng rùng mình đầy phấn khích. Đây cũng là một trong những kỹ năng “yêu” chồng mê mẩn, cải thiện chất lượng đời sống tình dục của hai bạn.

4. Cách để chồng nghiện vợ: Massage bờ vai của chàng

Một bờ vai vững chãi của phái mạnh là minh chứng cho cơ thể khỏe mạnh của chàng. Chính vì vậy, các quý ông thường rất thích được phụ nữ chạm lên bờ vai hoặc hôn lên bờ vai của chàng ngay cả lúc bình thường hai bạn bên cạnh nhau. Điều này có thể ngầm hiểu rằng bạn rất ngưỡng mộ vẻ nam tính, mạnh mẽ của anh ấy. Đây cũng là tuyệt chiêu khiến chàng nghiện bạn mà nhiều phụ nữ “yêu” giỏi không bỏ qua.

Chính vì vậy, trong lúc quan hệ, bạn có thể nắm lấy bờ vai của chàng, hôn hoặc cắn nhẹ. Bên cạnh đó, việc massage hai bờ vai của chàng cũng giúp chàng giảm căng thẳng sau những giờ làm việc, đồng thời tăng thêm hưng phấn cho cuộc yêu.