Bật mí 5 cách “YÊU” cho chàng lên đ.ỉnh các nàng không nên bỏ lỡ

Trong một cuộc yêu thì số lần lên đỉnh của đàn ông sẽ không được nhiều và liên tục như các chị em phụ nữ. Vậy nên để mỗi lần thăng hoa của chàng thật sự sảng khoái thì nàng cần nắm rõ 5 cách làm tình cho chàng lên đỉnh mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Nếu bạn hiểu rõ được 5 cách thức này thì chàng sẽ phải đổ gục vào bạn mà thôi.

1. Cho chàng ngắm đường cong nóng bỏng của bạn

Nếu nàng sở hữu một đường cong cơ thể mượt mà thì đây thực sự là một điểm mạnh đốt nóng con tim chàng. Tuyệt vời hơn nữa khi đường cong đó được bao bọc bởi lớp đồ ren hở hang nóng bỏng. Khi này, nàng chưa cần làm gì thì cậu nhỏ của chàng đã phải cương cứng lên vì ham muốn rồi. Đây chắc chắn là sự khởi đầu với cách làm tình cho chàng lên đỉnh mà nàng cần phải áp dụng.

2. Câu dẫn người yêu, làm chủ màn dạo đầu

Nàng với những hành động yêu thương chủ động với những nụ hôn lên môi, cổ, xương quai hàm,… sẽ làm con tim chàng phải tăng nhịp. Lúc này các nàng đừng để đôi bàn tay của mình thảnh thơi mà hãy đưa tay sờ nắn đến những nơi nhạy cảm trên người chàng. Thực hiện tốt những điều này sẽ giúp nàng làm chủ màn dạo đầu trong mọi cuộc yêu

3. Cách làm tình cho chàng lên đỉnh – Kích thích cậu nhỏ

Kích thích cậu nhỏ bằng tay là cách làm tình cho chàng lên đỉnh mà 100% đàn ông mong muốn được bạn tình làm cho mình. Nàng hãy dùng gel bôi trơn để massage nhẹ nhàng lên xuống cho dương vật của chàng.

Sau khi cậu nhỏ đã đạt được trạng thái cương cứng thì nàng vẫn tiếp tục xoa tròn tay trên đầu khấc, vuốt dọc lên xuống bao quy đầu. Nàng hãy đẩy tốc độ tay nhanh dần khi thấy chàng đang đi vào trạng thái đê mê. Lưu ý rằng nàng không lên làm quá mạnh bạo khiến cậu nhỏ bị đau.

4. Cách làm tình cho chàng lên đỉnh – Sử dụng Oral sex

Oral sex – quan hệ bằng miệng cũng một trong những cách làm tình cho đàn ông sướng. Đấng mày râu rất thích được phụ nữ dùng miệng để mút máp cậu nhỏ nhưng không phải ai cũng dám thừa nhận.

Dùng miệng để kích thích vùng nhạy cảm

Có nhiều chị em ngại quan hệ bằng miệng do sợ mất vệ sinh. Nhưng đừng lo nếu chàng đã tắm rửa sạch sẽ và lại không có bệnh lây nhiễm thì nàng hãy cứ thoải mái nhé. Hãy thực hiện từng bước một như sau:

Nàng dùng lưỡi để đá nhẹ lên hai viên bi và phần đầu khấc của chàng.

Sau đó nàng cho dương vật tiến vào bên trong khoang miệng và dùng bờ môi mềm mại mút máp đưa dương vật ra vào. Tránh để răng của bạn chạm vào cậu nhỏ nhé, chàng sẽ thấy đau đó.

5. Cọ xát, vuốt ve khi quan hệ tình dục

Nàng hãy tập trung vuốt ve tại những vị trí nhạy cảm giúp tăng mạnh ham muốn tình dục trong chàng. Những vùng da nhạy cảm như vị trí đùi trong, phần mu gần dương vật, bìu, cắn nhẹ ngón tay chàng,.. Nàng có thể dùng phần rìa ngoài của âm đạo để cọ sát lên dương vật đang căng cứng của chàng. Đây đều là những hành động tác động vào những vị trí thúc đẩy nguồn testosterone dâng trào mạnh mẽ.