Cách “dạo đầu” tuyệt vời khơi gợi ham muốn khi quan hệ của chàng và nàng

Quan hệ tình dục là điều mà những cặp đôi yêu nhau có thể chọn thực hiện để gắn chặt tình cảm với nhau. Nhưng cũng chính vì thế mà nhiều cặp đôi lại bỏ quên màn dạo đầu trước khi quan hệ.

Cách thực hiện màn dạo đầu cho chàng trước khi quan hệ

Kích thích giác quan của chàng

Cách thực hiện màn dạo đầu trước khi quan hệ, kích thích chàng một cách hiệu quả là hãy tác động lên giác quan chủ yếu của nam giới, bao gồm thị giác và thính giác. Bạn có thể làm điều này bằng cách để chàng nhìn thấy vẻ đẹp quyến rũ của bạn trong chiếc váy ngủ gợi cảm. Điều này sẽ kích thích bộ não của chàng và tạo ra tín hiệu ngọt ngào mà chàng không thể cưỡng lại.

Mơn trớn nhẹ nhàng cơ thể

Để chàng không thể quên màn dạo đầu cùng bạn, hãy vuốt ve, mơn trớn nhẹ nhàng trên toàn bộ cơ thể săn chắc của chàng. Massage nhẹ nhàng này sẽ làm ấm làn da và đánh thức những dây thần kinh cảm giác, giúp chàng thể hiện tình yêu mạnh mẽ và mê đắm nhất. Hãy nhớ làm điều này một cách nhẹ nhàng và tinh tế để kích thích ham muốn của đối tác một cách hiệu quả nhất.

Thử tắm chung

Thay vì dạo đầu trước khi quan hệ bằng cách nằm trên giường quen thuộc, hãy thử những địa điểm khác nhau để làm cho màn dạo đầu trở nên thú vị hơn. Một ý tưởng là thực hiện màn dạo đầu ướt át trong phòng tắm. Điều này kích thích mạnh mẽ các giác quan thị giác, thính giác và xúc giác. Hãy sử dụng ánh mắt khêu gợi để khám phá từng phần trên cơ thể chàng, và để dòng nước mát lạnh chảy tràn trên cả hai. Điều này chắc chắn sẽ khiến chàng bị bạn “chinh phục” hoàn toàn.

Điều chỉnh nhịp điệu hơi thở

Không chỉ giúp bạn hô hấp, việc thay đổi nhịp điệu và cách thở còn có thể làm cho màn dạo đầu trở nên nóng bỏng hơn. Bạn cũng đừng quên nói những lời thú vị để kích thích tình yêu của chàng trong quá trình quan hệ. Hơi thở gấp, dồn dập và ấm nóng là một loại kích thích mạnh mẽ đối với chàng. Sự thay đổi nhiệt độ trong da nam giới do hơi thở tạo ra sẽ làm tăng sự hưng phấn đạt đến đỉnh điểm.

Lợi ích của màn dạo đầu đúng cách trước khi quan hệ

Các chuyên gia tình dục cho rằng, nếu muốn có một “cuộc yêu” trọn vẹn thì các cặp đôi chớ nên bỏ qua những cách thự hiện màn dạo đầu. Bởi đó chính là bước chuẩn bị hoàn hảo nhất giúp cơ thể khởi động những điểm nhạy cảm.

Những lợi ích mà màn dạo đầu mang lại cho cả hai bạn có thể kể đến như:

Màn dạo đầu hoàn hảo giúp khơi gợi ham muốn tình dục cho cả 2 người.
Màn dạo đầu sẽ kích thích âm đạo ra nhiều nước, và duy trì dương vật cứng lâu hơn.
Màn dạo đầu là cách giúp cho phụ nữ dễ đạt cực khoái hơn, thậm chí là khiến nàng xuất tinh (Squirting).
Màn dạo đầu với thời gian càng lâu thì càng có lợi cho phụ nữ lớn tuổi, nhất là những phụ nữ sau 30 tuổi.