Đàn Ông Cũng Yêu Bằng Tai: 7 Câu Nói Đàn Ông Muốn Nghe Nhất, Chị Em Nên Áp Dụng Ngay

1. “Trông bạn thật tuyệt”

Đàn ông đôi khi cũng có lòng tự trọng thấp giống như phụ nữ. Dù có để lộ hay không thì đôi khi anh ấy cũng sẽ băn khoăn không biết mình cởi quần hay cởi quần đẹp hơn, bụng có to không, trông có béo không…

Lời khen này đặc biệt tuyệt vời nếu anh ấy đang đi tập gym – bạn nghĩ tại sao anh ấy lại tập luyện nhiều như vậy?

2. “Em yêu [tên bộ phận cơ thể] của anh ấy”

Đôi khi bạn nên nói cụ thể hơn về vẻ ngoài tuyệt vời của anh ấy hoặc điều bạn thích ở anh ấy.

Đàn ông cũng rất nhạy cảm về cơ thể của họ và họ muốn biết rằng bạn bị thu hút bởi những gì họ có.

3. “Bạn nói đúng.”

Tất cả chúng ta đều thích mình đúng, kể cả đàn ông.

Vì vậy, khi anh ấy đúng, bạn nên nói cho anh ấy biết, đặc biệt nếu hai người đang tranh cãi. Bạn có thể cảm thấy hơi “giản dị” nhưng điều đó tốt cho cả hai.

Nó sẽ khiến anh ấy cảm thấy thoải mái và thể hiện bạn là người biết lẽ phải, dám nhận lỗi. Điều này sẽ giúp xoa dịu những bất đồng trong tương lai.

4. “Bạn có thể giúp tôi sửa lỗi này được không?”

Đàn ông thường thích thể hiện sự nam tính của mình. Mặc dù điều này nghe có vẻ thành kiến ​​nhưng nó đã ăn sâu vào văn hóa của chúng ta.

Giúp đỡ phụ nữ những công việc đơn giản sẽ khiến đàn ông cảm thấy họ là nam nhi và ưu tú.

Điều đó không có nghĩa là bạn nên yêu cầu anh ấy làm những việc mà bạn có thể dễ dàng tự làm, nhưng nếu bạn thực sự cần sự giúp đỡ, đừng ngại hỏi người đàn ông của mình, vì đó sẽ là động lực thúc đẩy cái tôi mà anh ấy sẽ sẵn lòng. chấp nhận.

5. “Tôi tự hào về bạn”

Bất cứ khi nào anh ấy làm điều gì đó cho bạn hoặc đạt được điều gì đó dù nhỏ đến đâu, hãy cho anh ấy thấy niềm tự hào. Hãy nói với anh ấy rằng bạn tự hào như thế nào về những điều anh ấy đã hy sinh, đã làm cho bạn hoặc anh ấy đã đạt được những thành tựu đó tốt như thế nào.

Sự đánh giá cao và khen ngợi của bạn sẽ khiến người đàn ông cảm thấy nam tính, to lớn hơn và sẽ luôn muốn ở bên bạn vì đã mang lại cho anh ấy cảm giác đó.

6. “Anh yêu em”

Học cách nói với người đàn ông của bạn rằng bạn yêu họ. Đừng chỉ nghĩ rằng đó là sự đảm bảo khi cho anh ấy biết rằng bạn yêu anh ấy chỉ vì bạn đang có mối quan hệ với anh ấy.

Hãy nói với anh ấy những lời yêu thương ngọt ngào, nói rằng bạn yêu anh ấy, đây cũng là cách giúp bạn tạo dựng niềm tin và củng cố mối quan hệ.

7. “Cảm ơn vì tất cả”

Hãy học cách trân trọng những điều nhỏ nhặt mà anh ấy làm cho bạn. Nếu anh ấy luôn ở bên giúp đỡ bạn, làm việc này việc kia cho bạn thì hãy cố gắng đáp lại điều tương tự khi anh ấy cần.

Và cũng hãy nói với anh ấy rằng bạn đánh giá cao những nỗ lực anh ấy đã dành cho bạn.

Làm như vậy, bạn sẽ chiếm được trái tim của người đàn ông, anh ấy sẽ luôn muốn làm những điều tốt đẹp cho bạn vì anh ấy biết bạn trân trọng anh ấy đến nhường nào.