Đàn ông khi lên đỉnh trông như thế nào? 4 sự thật bất ngờ

Việc “lên đỉnh” ở nam giới không chỉ đơn thuần là xuất tinh, mà còn nhiều những sự thật bất ngờ trong chuyện đàn ông khi đạt khoái cảm. Nếu bạn tò mò, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. “Lên đỉnh” ở nam giới là như thế nào?

Lên đỉnh (hay còn gọi là cực khoái) là xúc cảm cao trào nhất có được từ việc kích thích bộ phận sinh dục. Khi lên đỉnh, các chàng sẽ có cảm giác ngây ngất, cơ thể được thỏa mãn, sung sướng tột cùng và cao trào là xuất tinh trùng ra ngoài. Đồng thời, nam giới khi “lên đỉnh” có thể đi kèm một trong những biểu hiện dưới đây:

1.1 Tim đập nhanh

Khi cảm nhận cảm thấy được kích thích, tim, nhịp thở của nam giới sẽ nhanh hơn, đổ mồ hôi nhiều hơn và có xu hướng sung dần lên.

1.2 Tốc độ làm tình nhanh và mạnh hơn, đồng thời đưa “cậu nhỏ” vào sâu hơn

Khi đến giai đoạn sắp về đích, tốc độ làm tình của nam giới sẽ tăng lên đáng kể. Đồng thời, chàng sẽ có xu hướng dùng sức để đưa cậu bé vào sâu trong cô bé hơn. Đây là một trong số những dấu hiệu mà chị em có thể dễ dàng cảm nhận trong lúc quan hệ.

1.3 Mắt nhắm hoặc mơ màng

Nhiều nam giới cho biết khi quan hệ, họ thường có cảm giác như đang ở trong tình trạng như bị thôi miên và có cảm giác lâng lâng. Do đó nếu tinh tế, chị em có thể nhận thấy rằng chàng đang thăng hoa thông qua nét mặt mơ màng của chàng cùng hơi thở gấp gáp, hổn hển.

1.4 Phát ra âm thanh

Theo một số thống kê, có tới 50% đàn ông phát ra âm thanh rên rỉ khi đạt được cực khoái. Khoảng 20% khi trải qua cực khoái thì hoàn toàn im lặng.

1.5 Xuất tinh

Khi đã đạt “đỉnh điểm”, nam giới thường sẽ xuất tinh. Tuy nhiên cần lưu ý rằng “lên đỉnh” và xuất tinh là 2 cơ chế tương đối riêng biệt. Một số trường hợp ngoại lệ, nam giới vẫn có thể xuất tinh dù không đạt cực khoái và ngược lại.

2. Nam giới khi lên đỉnh khác gì nữ giới?

2.1 Thời gian để có thể lên đỉnh

Thông thường, nam giới mất ít nhất vài phút kể từ lúc kích thích là có thể lên đỉnh, trong khi phụ nữ cần đến ít nhất 20 phút.

2.2 Độ dài của cơn cực khoái

Mặc dù đàn ông lên đỉnh nhanh hơn phụ nữ nhưng thời gian tận hưởng lại ít hơn. Cơn cực khoái của nam giới trung bình chỉ kéo dài khoảng 3 giây, trong khi con số này ở chị em có thể kéo dài từ 13-51 giây.

2.3 Đàn ông xuất tinh khi lên đỉnh

Khi đạt cao trào, âm đạo của nữ giới sẽ tiết ra nhiều chất nhầy, còn ở các chàng thì dấu hiệu rõ rệt là xuất tinh trùng.

2.4 Số lần lên đỉnh

Phụ nữ có thể lên đỉnh nhiều lần liên tiếp nhưng nam giới thì không. Sau khi xuất tinh, các chàng cần thời gian để phục hồi cũng như kích thích cậu bé cương cứng trở lại, bắt đầu cho một trận chinh chiến mới.

2.5 Sau khi lên đỉnh

Phụ nữ sau khi đạt cực khoái thường sẽ có tâm trạng khoan khoái, hưng phấn và muốn kết nối, trò chuyện, tâm sự nhiều hơn chàng. Ngược lại, đàn ông sau khi lâm trận thường chỉ muốn ngủ.

3. Các bước lên đỉnh ở nam giới và biểu hiện khi “cực khoái”

3.1 Giai đoạn kích thích

Giai đoạn này chỉ kéo dài từ vài phút đến vài giờ và thường bắt đầu chỉ sau 10-30 giây khi chàng được gợi tình hay kích thích. Khi đó, não sẽ gửi tín hiệu đến cơ quan sinh dục, dẫn đến sự cương cứng, các động mạch mở rộng và lượng máu lưu thông với tốc độ gấp 50 lần tốc độ bình thường, nhịp tim và huyết áp tăng lên.

3.2 Giai đoạn hưng phấn

Dương vật trong giai đoạn này sẽ cương cứng toàn bộ, đồng thời nhịp thở cũng tăng nhanh hơn. Giai đoạn này là giai đoạn chuẩn bị cho cực khoái nên các cơ sẽ căng lên nhiều hơn, đặc biệt ở khu vực xương chậu. Điều này lý giải cho việc khi gần lên đỉnh, chàng sẽ có xu hướng tăng tốc độ và đưa cậu bé vào sâu trong cô bé hơn.

Trong giai đoạn này, đàn ông có thể tiết ra một chất lỏng trong suốt từ niệu đạo. Chất dịch trước khi xuất tinh này có tác dụng thay đổi độ cần bằng pH, tăng cơ hội sống sót của tinh trùng.

3.3 Giai đoạn cực khoái

Cực khoái là đỉnh điểm của cuộc giao hợp nhưng cũng là giai đoạn ngắn nhất và chỉ kéo dài trong vài giây. Khi đó, tinh dịch của nam giới được tiết ra từ niệu đạo, đây chính là thời điểm người đàn ông cảm thấy cực khoái hay còn gọi là “xuất tinh”.

Khi đạt cực khoái, nam giới còn có các biểu hiện như co thắt tại xương chậu và dương vật mà bạn tình có thể cảm nhận rõ rệt. Đôi khi các cơ ở tay và chân cũng bị thắt lại theo phản xạ khi cực khoái diễn ra.

3.4 Giai đoạn phục hồi

Sau khi xuất tinh, dương vật sẽ trở về trạng thái bình thường và cần một khoảng thời gian để có thể thể cương cứng lại lần nữa. Trong thời gian phục hồi, họ có thể sẽ cảm thấy vô cùng buồn ngủ.

Thời gian để cương cứng và “lâm trận” trở lại nhanh hay chậm khác nhau ở mỗi người tùy thuộc vào yếu tố tuổi tác, tình trạng thể lực và một số yếu tố khác. Giai đoạn này các cơ được thư giãn và cơ thể sẽ thả lỏng để phục hồi.

Một trong những yếu tố quan trọng tác động tới quá trình cương cứng trở lại là nồng độ testosterone trong cơ thể. Tuy nhiên testosterone sẽ suy giảm theo tuổi tác và hiện tượng này đang ngày càng trẻ hóa. Để luôn giữ được phong độ như vậy, nam giới cần đảm bảo lượng kẽm trong cơ thể – tương đương 14mg Kẽm/ ngày.

4. 4 sự thật về việc “lên đỉnh” ở nam giới

4.1 Đàn ông cũng có điểm G

Trong khi phụ nữ có điểm G, điểm A và vùng sâu, nam giới cũng có ba điểm kích thích họ nhất là: dây thắng của dương vật, đáy chậu và tuyến tiền liệt. Trong đó tuyến tiền liệt là nơi đàn ông cảm thấy được kích thích nhất.

4.2 Cực khoái không có nghĩa là “phải xuất tinh”

Có một bộ phận đàn ông, mặc dù nhỏ, có thể đạt cực khoái mà không xuất tinh, nghĩa là đạt cực khoái khô.

4.3 Đàn ông cũng có thể cực khoái nhiều lần

Đàn ông có thể cực khoái nhiều lần nếu biết tự điều khiển tốc độ ma sát và hơi thở chậm hơn, kéo dài thời gian “lâng lâng” trước khi hoàn toàn lên đỉnh.

4.4 Đàn ông giải phóng hơn 50 lít tinh trùng trong cuộc đời của họ

Nói một cách chính xác, đàn ông phóng 52.99577 lít tinh trùng trong cuộc đời của họ

Kết luận

Việc đạt cực khoái ở mỗi người là khác nhau. Vậy nên không quá áp lực lên bản thân mình hay bạn tình theo quy chuẩn nào cả. Tuy nhiên, nếu bạn quá lo ngại vì dấu hiệu bất thường lặp lại liên tục, hãy tới gặp bác sĩ sớm nhất có thể!