Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu trên cơ thể họ nhất?

Trong tình dục thì nụ hôn có vai trò như dây cương của cảm xúc được duy trì từ lúc bắt đầu cho đến lúc kết thúc cuộc yêu. Không riêng gì phụ nữ thích được hôn mà phái mạnh cũng rất chú trọng đến nụ hôn của đối phương. Đôi khi họ ít thổ lộ cảm xúc nhưng bạn có biết đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu trên cơ thể nhất không?

Nếu bạn là phụ nữ biết quan tâm đến bạn đời của mình thì dễ dàng để ý thấy người đàn ông của mình thích được hôn như thế nào thông qua cảm xúc làm tình. Còn nếu bạn gái chưa biết gì về sở thích này của nam giới bạn nên tìm hiểu thông qua bài viết này nhé! Rất có ích cho bạn đấy!

Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu trên người nhất?

Phái mạnh rất giỏi trong cách che đậy cảm xúc bằng lời nói, đặc biệt trong chuyện chăn gối cũng thế. Bạn tình nữ chỉ khai thác cảm xúc của họ thông qua cử chỉ âu yếm như hôn hít và đương nhiên bạn gái cũng nhận lại câu trả lời bằng hành động của anh ấy. Chứ nếu bạn hỏi chàng thế này thế kia thì câu trả lời thật sự cũng chỉ là tạm bợ không hoàn toàn thật.

Sự biểu lộ khoái cảm ở nam giới luôn chân thật 100% khi bạn đụng đến những vị trí nhạy cảm trên cơ thể của chàng. Và dĩ nhiên họ rất thích bạn tình của mình hôn lên những vị trí sau:

Khuôn mặt

Ánh mắt, đôi môi bao giờ cũng là khởi nguồn cho mọi cuộc ân ái. Có lẽ do da của nam giới dày gấp 3 lần phụ nữ nên sự kích thích bằng môi của chị em cần chọn ở nơi mỏng nhất trên cơ thể chàng. Gương mặt chàng là vị trí trước tiên bạn nên quan tâm âu yếm khi làm tình.

Đàn ông có tính cảm nhận khoái cảm không phải chủ yếu qua da thịt mà qua tinh thần nhiều hơn. Anh ấy sẽ thấy hạnh phúc hơn khi bạn chủ động hôn lên môi, trán, má khi “khai tiệc”.

Đôi tai

Vị trí trái tai rất nhạy cảm ở cả nam và nữ, bạn có thể khai thác cảm xúc của chàng từ vị trí này rất tuyệt vời. Nụ hôn mút liếm kèm với hơi thở ấm áp của bạn gái càng khiến chàng sướng phát cuồng.

Đôi tai thường rất mát vì nó lộ thiên nên khi bạn hôn vào vị trí này sẽ triệt nhiệt cho anh ấy rất nhanh chóng tạo nên cảm giác khoan khoái khó tả. Một số phái mạnh còn bị run lên bần bật khi bạn tình dùng môi miệng hôn mút vị trí này.

Vùng cổ hai bên gáy

Cổ là vị trí trọng địa của hệ thần kinh vì tất cả tín hiệu truyền về não bộ đều phải đi qua khu vực này. Các đầu dây thần kinh xúc giác cũng tập trung nhiều ở vùng da cổ. Hiệu ứng rõ nhất là khi được sờ vào vị trí này bạn sẽ dễ nổi da gà cho nên nên việc một người phụ nữ hôn lên vị trí nhạy cảm này cũng khiến đàn ông đạt khoái cảm cao độ.

Vùng rốn

Rốn là nơi gần nhất với vùng nhạy cảm mạnh của đàn ông, nếu áp đôi môi mềm mại vào vùng rốn cảm giác đầu tiên sẽ nhột nhạt nhưng lại gây phấn khích cho nam giới rất mạnh. Nếu bạn gái biết dùng lưỡi và hơi thở nữa thì cực kỳ tuyệt vời, chàng sẽ say đắm bạn không thôi.

Cột sống

Bạn đã bao giờ massage lưng cho bạn trai bằng lưỡi chưa? Hãy thử ngay đi, cực kỳ tuyệt vời luôn. Khi bạn trai nằm úp hoàn toàn thư giản để mặc bạn mân mê trên lưng thì cột sống là nơi mà mỗi khi bạn hôn vào sẽ khiến chàng cựa quậy.

Vùng kín là nơi đàn ông thích phụ nữ hôn nhất

Đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu? Vùng kín sẽ là câu trả lời trước tiên nếu bạn hỏi anh ấy. Dám cá rằng đàn ông hiện đại luôn mong muốn được người bạn đời của mình hôn hít chăm chút “cậu bé” bằng miệng. Điều này đã quá đỗi bình thường và là động tác đòi hỏi bạn đời phải có kỹ năng.

Bộ phận sinh dục nam giới là nơi mang lại cực khoái hạnh phúc mãnh liệt nhất trên cơ thể. Đâu chỉ có sự tương tác giữa “cô-cậu” mới khiến đàn ông cực khoái. Da quanh vùng kín có rất nhiều đầu dây thần kinh, nhất là dương vật. Những cách hôn “ngấu nghiến” của bạn tình sẽ khiến phái mạnh được kích thích cực độ.

Cách hôn vùng này không phải như cách hôn môi thông thường mà cần có sự điêu luyện của phụ nữ. Đâu chỉ hôn bằng môi mà dùng cả lưỡi, đôi khi là răng, đi kèm với sự ướt át của cả miệng là thứ hạnh phúc mà chị em có thể mang đến tốt nhất cho bạn tình mỗi lần ân ái. Nó được thực hiện nhiều nhất trong khúc dạo đầu của cuộc hoang lạc lứa đôi.

Những vị trí vùng kín mà có thể bạn hôn khiến chàng sướng run người như “cậu nhỏ”, bìu, mu. Không cần phải tập trung quá lâu vào 1 vị trí duy nhất mà hãy thay đổi liên tục để tránh bị chai cảm xúc.

Vùng bẹn và bắp đùi

Vùng bắp đùi và bẹn cũng không kém phần kích thích nếu được hôn tại đây. Vùng da này vừa mềm vừa nhạy cảm. Cách hôn mạnh kết hợp lưỡi và tạo áp lực lên vị trí này sẽ khiến nam giới kích thích dữ dội, đó cũng là vị trí kích thích ngoài làm cho dương vật tăng độ cương cứng tốt hơn.

Bạn gái chú ý điều gì khi hôn cho bạn tình?

Hôn cơ thể bạn tình tuy rất tuyệt nhưng chuyện giữ vệ sinh chung cho nhau luôn cần thiết.

Môi miệng là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn, có thể chúng không có hại cho vùng miệng nhưng không thân thiện với vùng kín nam giới cho nên vệ sinh răng miệng trước khi hành sự rất cần thiết.

Ngược lại nam giới cũng biết giữ gìn sự an toàn sinh học của bản thân để bạn tình không ngại ngùng khi hôn cho bạn.

Đặc biệt bạn nữ nên khuyên bạn đời tránh ăn những thực phẩm có thể gây nặng mùi cơ thể để có hứng thú trong chuyện làm tình.

Mỗi người đàn ông có thể các điểm nhạy cảm trên cơ thể ít nhiều khác nhau. Mẹo cho các bạn nữ là hãy quan tâm đến cảm giác của các chàng nhiều hơn. Men theo cảm xúc mà tấn công thì chàng chỉ còn cách đầu hàng trước bạn thôi.

Tóm tại để biết người đàn ông thích phụ nữ hôn ở đâu trên cơ thể ngoài việc tự tìm hiểu sinh lý nam giới bạn gái cần trải nghiệm nó hơn. Bởi lý thuyết cũng vẫn là lý thuyết nếu bạn không thực hành nó. Tôi tin rằng bạn trai sẽ thay đổi tích cực về cách đón nhận hạnh phúc từ bạn thông qua công đoạn làm tình bằng miệng thế này.