Đây chính là ’sát thủ’ số 1 hủy hoại ham muốn của đàn ông, phụ nữ chớ dại dột phạm vào sai lầm ‘chí mạng’ này

Bạn đã bao giờ mắc vào sai lầm chí mạng ấy chưa? Nếu có thì hãy tỉnh ngộ ngay nhé.

Không tập trung khi làm chuyện ấy

Trên thực tế, theo những cuộc thống kê không đầy đủ, đàn ông coi yếu tố “bạn tình không tập trung” chính là “sát thủ” số 1 làm nguội lạnh hứng thú của họ trong chuyện ân ái. Qua đó đủ biết đàn ông “ghét cay ghét đắng” vấn đề bạn tình lơ đễnh, không chuyên tâm khi “lên giường” thế nào.

Người ta thường có câu “thái độ hơn trình độ”, có thể kỹ năng của phụ nữ còn vụng về nhưng sự nhiệt tình hào hứng của cô ấy khi trên giường cũng đủ khiến đàn ông mê mệt. Trái lại dù vợ đẹp mỹ miều, nóng bỏng nhưng luôn thờ ơ, mất tập trung, thậm chí làm việc riêng trên giường cũng khiến đàn ông chán

Trao nhau nhiều nụ hôn

Trao cho nhau những nụ hôn với ánh mắt trìu mến. Những va chạm, âu yếm như là phương thuốc nhiệm màu, thúc đẩy ham muốn t.ình d.ục, đây chính là thông điệp của tình yêu, thúc đẩy giải phóng hormon “ham muốn”.

Thay đổi tư thế yêu

Cải thiện phong cách “yêu” cổ điển và thử áp dụng những tư thế mới. Tư thế phổ biến nhất là “truyền giáo” thật sự thú vị và hấp dẫn. Nhưng hãy cùng “phiêu lưu” với những điều thú vị hơn thế nữa!

Cho nhau những vuốt ve, âu yếm

Vuốt ve âu yếm là ngọn lửa tiếp thêm niềm đam mê, ham muốn trong mỗi người. Đôi tay hãy chạm nhẹ vào cổ, ngực, lưng…Vuốt ve nhẹ nhàng chậm rãi sẽ đ.ánh thức sự ham muốn, sự khát khao và chỉ một chút tinh tế cũng đã thổi bùng ngọn lửa đam mê.

Thời gian lý tưởng cho cuộc yêu?

Thời gian cho cuộc yêu cũng không kém phần quan trọng, không nên kéo dài. Thời gian lý tưởng cho mỗi lần yêu nên 15-20 phút để có thể cảm nhận từng cảm xúc thăng hoa.