Duy trì 7 thói quen này bạn sẽ trở nên xuất chúng nhanh hơn những người khác

7 THÓI QUEN MÀ DÙ LÀM Ở VỊ TRÍ NÀO BẠN CŨNG CẦN CÓ ĐỂ DỄ DÀNG THĂNG TIẾN HƠN

———————————-
Ở nơi làm việc, hãy học cách học những thói quen tốt từ người khác, tự ngẫm lại hành vi của mình, tự giác kỉ luật và luôn không ngừng nâng cao giá trị của bản thân, khiến cuộc sống và công việc trở nên cân bằng và hài hòa hơn.

Những thói quen tốt giúp cộng điểm ở nơi làm việc

1. Khi gửi cho đối phương bản Excel, tốt nhất hãy gửi bản hoàn chỉnh nhất để đối phương chỉ cần mang đi in là xong.

2. Khi hợp tác làm việc với ai đó, sau khi đã trao đổi rõ ràng với nhau, tốt nhất là hãy cho đối phương một bảng thời gian biểu, như vậy người ta có thể nắm rõ công việc hơn, và cũng sẽ đem lại cho bạn ấn tượng về sự đáng tin cậy.

3. Biến sự ca thán thành “Tôi có thể như nào, mới có thể…”, trạng thái nhất định sẽ khác.
Chẳng hạn, khi bị lương thấp, thay vì ngồi oán than, hãy đổi thành “tôi phải làm sao mới có thể được tăng lương”, tâm thái ngay lập tức sẽ trở nên tích cực và nhiệt huyết hơn rất nhiều.

4. Sau khi hoàn thành xong một công việc nào đó, nếu có một khoảng thời gian rảnh rỗi, bạn có thể thả lỏng, nghỉ ngơi một chút, nhưng tuyệt đối đừng lười biếng.
Tốt nhất là nên tổng kết lại công việc mà mình vừa hoàn thành, hoặc là chuẩn bị một chút cho công việc tiếp theo.

5. Lập ra cho mình một bảng thời gian biểu, đại khái là xem mỗi tháng phải làm những gì, đặc biệt là khi nào phải làm những việc quan trọng nào, để tiện có phương án chuẩn bị cho nó.

6. Lưu lại một vài cửa hàng đặc biệt. Chẳng hạn như cửa hàng lưu niệm, hay những nhà hàng thích hợp cho nhóm 10 người trở lên ăn uống, hay quán ngon ở địa phương nào đó, việc này sẽ khiến bạn trở nên đa năng và thú vị hơn trong mắt người khác.

7. Sắp xếp lại bàn làm việc, hãy để mỗi ngày khi ngồi xuống, tâm lý đều thoải mái và phấn chấn.