Gợi ý phụ nữ những cách “ân ái” để chàng yêu và đê mê vợ suốt đời

Nếu như trước kia, cách làm phụ nữ lên đỉnh luôn được chú trọng và thảo luận sôi nổi thì ngày nay, trong một cuộc “giao thoa” cần phải có sự kết hợp giữa cả vợ và chồng. Như vậy, cuộc yêu của bạn sẽ trở nên thú vị và thăng hoa hơn rất nhiều. Đặc biệt là đối với đàn ông, họ thường thích được vợ mình chủ động khi quan hệ. Họ cũng muốn được phục vụ, muốn được “yêu” theo cách của vợ mình.

Vì thế, chị em thường hay quan tâm tới cách làm tình để chồng yêu và nghiện. Bài viết sau, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý tuyệt vời cho bạn về chuyện vợ chồng trên giường. Chắc chắn đêm nay, chàng sẽ phải mê mệt với bạn.

Tại sao đàn ông thích vợ chủ động làm tình trên giường?

Quan hệ tình dục vợ chồng được vun đắp và xuất phát từ tình cảm của cả 2 phía. Do vậy, chuyện chồng được vợ chủ động ân ái sẽ giúp đàn ông dễ dàng thăng hoa hơn.

Phụ nữ thường quan tâm tới cảm xúc của chồng sau mỗi cuộc yêu là ra sao? Vì thế, họ luôn sẵn sàng làm tình và đáp ứng những yêu cầu của bạn. Chính vì thế mà đàn ông thích được làm tình với vợ khi ở trên giường.

Đã là vợ chồng thì dường như cơ thể của hai bạn đã quá hiểu nhau. Do đó, vợ sẽ luôn biết cách khiến cho chồng cảm thấy “đê mê” và “tê dại” nơi chốn the phòng.

Một người vợ làm tình thông minh sẽ biết khi nào mình cần chủ động với chồng? Khi nào mình sẽ ngoan ngoãn như một con mèo hoang dại được chồng cận kề yêu thương. Nếu phụ nữ biết cách làm điều này và học cách làm tình để chồng yêu. Chắc chắn, ông xã của bạn sẽ luôn say đắm bạn khi ở trên giường. Dưới đây sẽ là bật mí về 12 cách làm tình để được chồng yêu và nghiện bạn cả đời.

5 cách làm tình để chồng yêu và nghiện bạn suốt đời

Nếu trước khi cưới, đấng mày râu thường thích sự làm tình ngây thơ của cô gái mình yêu. Nhưng một khi giữa hai người đã trở thành vợ chồng. Đấng mày râu lại thích vợ mình phải là 1 người phụ nữ làm tình điêu luyện và có kỹ thuật. Cùng với đó là những “chiêu trò” làm tình vừa khéo léo lại “kích thích”. Đây mới chính là điều mà các ông chồng phải chết mê, chết mệt vợ mình mỗi đêm.

Đừng ngại làm chủ cuộc yêu

Đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường? Đàn ông thường không thích vợ mình chỉ nằm im hưởng thụ như 1 khúc gỗ khi yêu. Điều họ thích ở người bạn đời của mình là sự mới mẻ và táo bạo. Nếu bạn chưa thể hiện được điều này, thì có lẽ bạn chưa thể khiến chồng mình mê đắm rồi đấy.

Hãy trở thành “nữ hoàng” trong cuộc yêu để điều khiển mọi giác quan của chồng. Bằng cách, bạn chủ động đưa ra những hành động “mời gọi” và “kích thích” cậu bé. Để từ đó, chàng sẽ bị lôi kéo vào cuộc ân ái mà không thể nào rời ra được. Đây chính là cách làm tình để chồng yêu được 99% chị em phụ nữ áp dụng thành công.

Hãy tạo ra màn dạo đầu khiến chàng kích thích

Thường thì đàn ông hay là người chủ động trong màn dạo đầu trước khi bắt đầu cuộc ân ái. Tuy nhiên, trong thâm tâm của họ lại thích được vợ làm lại điều đó với mình. Nếu bạn nắm bắt được tâm lý của chồng. Bạn đừng quên giành thế chủ động với màn dạo đầu thật cuồng nhiệt nhé.

Thường thì, các ông chồng sẽ thích được vợ chủ động “vuốt ve” và “thăm dò” cơ thể mình bằng tay hoặc miệng. Nếu bạn biết cách làm điều này, chắc chắn chàng sẽ muốn “chiếm” lấy bạn ngay lập tức. Do vậy, bạn đừng ngại ngần thể hiện mình ngay ở khúc dạo đầu với những cử chỉ “thật khêu gợi”. Hãy thử trở thành cô “vợ dâm và hư một chút” nơi phòng the để được chồng yêu thêm thật nhiều nhé.

Hãy “rên” khi cần thiết

Đàn ông thường cực kỳ quan tâm tới cảm xúc của vợ mình trong cuộc ân ái của cả hai. Bản thân họ cũng thừa nhận rằng thích được nghe tiếng “rên rỉ” của vợ. Đây chính là âm thanh mà họ cảm thấy kích thích và sẵn sàng đáp lại sự “sung sướng” này của vợ. Vì thế, chị em đừng quên thốt ra những tiếng “rên rỉ ư ử” mỗi khi đạt khoái cảm. Hay những tiếng la hét đầy “phấn khích” giúp chàng kích thích mọi giác quan và trở nên hưng phấn hơn.

Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo tiếng rên được thốt ra từ việc thỏa mãn khi đạt khoái cảm nhé. Nếu nàng cố tình rên rỉ một cách gượng gạo và như kiểu bị ép buộc. Chắc chắn, đàn ông sẽ không thích sự “giả tạo” này của bạn khi trên giường. Có thể, cuộc mây mưa giữa vợ chồng bạn sẽ bị dừng lại ngay bất cứ khi nào.

Massage cho chồng – Cách làm chàng sung sướng trên giường

Bạn muốn có khúc dạo đầu thật ấn tượng và thoải mái không? Hãy bỏ qua kiểu quan he vo chong len dinh 69 đầy kích thích mà hai bạn hay áp dụng. Thay vào đó, bạn hãy làm mới khúc dạo đầu bằng màn massage cho chồng của mình. Cuộc yêu của cả 2 sẽ trở nên thăng hoa và đấng mày râu cũng sẽ cảm thấy được thư giãn trước khi len giuong lam chuyen ay.

Một gợi ý cho bạn trong việc massage cho chồng khi cả hai chuẩn bị bước vào cuộc yêu. Đó là, đầu tiên bạn hãy đốt một cây nến thơm để khứu giác của chồng được kích thích. Thêm vào đó, bạn sẽ mở một bài hát không lời lãng mạn hay bật 1 bộ phim kích thích quan hệ vợ chồng. Cuối cùng, nàng bắt đầu dùng đôi bàn tay ma thuật mơn trớn từ cổ chàng đi xuống phần lưng.

Tại phần lưng, nàng hãy dùng một vài động tác massage nhẹ nhàng để “cậu bé” được kích thích hormone testosterone. Sau đó, bạn lại tiếp tục di chuyển xuống phần đùi của chồng. Lúc này, bạn đừng quên đặt một nụ hôn nhẹ nhàng gợi tình vào điểm nhạy cảm của phần đùi. Khi bạn hoàn thành tới bước này, chúng tôi chắc chắn chàng đã không thể nào kìm chế được sự mời gọi hấp dẫn từ bạn.

Yêu “cậu bé” bằng miệng và tay

Yêu “cậu bé” bằng miệng chính là cách làm tình để chồng yêu mà các bà vợ thường hay áp dụng hiện nay. Đặc biệt, có đến 99% đàn ông thích được vợ yêu cậu bé của mình bằng miệng. Tuy nhiên, tuyệt chiêu của nàng trong cách yêu này vẫn cần kết hợp của đôi bàn tay. Do đó, bạn hãy sử dụng cái miệng ướt át và bàn tay ma thuật làm chàng say đắm như sau:

Đầu tiên, nàng hãy dành những nụ hôn nhẹ nhàng vào cậu bé. Bằng cách này, bạn đang bắt đầu kích thích các giác quan về tình dục của chàng.

Sau đó, bạn sẽ dùng bàn tay của mình xoay tròn dương vật và đưa lên hạ xuống nhịp nhàng. Cho đến khi bạn cảm thấy dương vật của chàng đã trở nên cương cứng. Lúc này, bạn hãy sử dụng đến cái miệng ướt át của mình nhé.

Ban đầu, bạn hãy dùng miệng ngậm trọn vẹn tinh hoàn của chồng. Trong khi ngậm bạn hãy dùng lưới đánh nhẹ hoặc âu yếm chúng. Đồng thời, bàn tay bạn vẫn không quên nhiệm vụ kích thích dương vật.

Cuối cùng, bạn chuyển sang đưa toàn bộ dương vật của chồng vào miệng mình. Lúc này, bạn sẽ tiến hành động tác mút lên xuống theo cường độ nhanh chậm tùy ý. Trong khi mút, bạn đừng quên dùng lưỡi chơi đùa với dương vật của chồng. Chắc chắn, chàng sẽ phải ưỡn mình lên để thể hiện sự sung sướng không kiềm chế được.