Hoá ra đàn ông thích quan hệ mạnh là vì điều này

Tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh?

Lý giải cho việc nam giới có xu hướng quan hệ tình dục mạnh bạo, bạn có thể theo dõi một vài yếu tố dưới đây:

1. Bản năng đàn ông

Đàn ông vốn dĩ là bản tính của giống loài đực. Đam mê sự thuần hóa và chinh phục con cái. Chính vì vậy, khi đứng trước người bạn đời họ luôn thể hiện những hành động mạnh mẽ để thể hiện sự phong độ, sức mạnh và bản lĩnh của mình. Sự thể hiện này không chỉ ở trong đời sống hàng ngày mà còn cả trong đời sống tình dục. Những hành động quan hệ mạnh bảo thể hiện sự ham muốn thuần phục nàng. Và đây cũng chính là bản tính vốn dĩ của nam giới.

2. Muốn làm mới cuộc yêu

Chuyện sinh hoạt tình dục cũng như câu chuyện ăn uống hàng ngày. Bạn cần phải thay đổi thường xuyên và đa dạng “món ăn” lên để tạo hứng thú cho bạn tình của mình. Đôi khi, làm tình nhẹ nhàng đã khiến cả hai quá quen thuộc với nhịp điệu này. Thì việc chàng trở nên mạnh bạo hơn, tấn công dồn dập sẽ giúp cuộc ân ái trở nên mới mẻ, kích thích nàng hào hứng hơn cho những lần yêu tiếp theo.

3. Bản chất chiếm hữu

Thực tế, đàn ông đều mang bản tính chiếm hữu cao nhưng tùy vào cách họ thể hiện mà bạn có thể phỏng đoán được mức độ mong muốn chiếm hữu của chàng. Trong tình dục, họ luôn hành động mạnh mẽ thể hiện sự chinh phục nàng bằng những cú nhấp sâu và sức mạnh chuyển động của hông. Sau những sự mạnh bạo này chàng sẽ dùng những hành động âu yếm nhẹ nhàng. Rót vào tai nàng những lời ấm áp, ngọt ngào. Điều này giúp nàng quên đi sự vội vàng của chàng thay vào đó là sự mê man. Chỉ còn lại cảm giác được yêu thương và cảm xúc lên đỉnh mãn nguyện.

4. Do tác động của chất kích thích

Tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh? Nguyên nhân có thể là do tác động từ các chất kích thích. Những chất kích thích như rượu, bia thường có công dụng làm tăng hưng phấn và giúp nam giới kéo dài hơn thời gian quan hệ của mình. Vào những thời điểm này, nàng sẽ thấy chàng trở nên vồ vập, mạnh bạo hơn bình thường rất nhiều. Điều này là do các chất làm tê thần kinh có trong rượu bia làm giảm độ nhạy cảm của dương vật nên chàng sẽ sung sức hơn rất nhiều.

5. Chàng nghĩ mình bị lừa dối

Lý do khiến nam giới đột nhiên quan hệ mạnh chính là cảm thấy bản thân mình bị lừa dối về mặt tình cảm. Theo tâm lý học, sự nghi ngờ giấu kín, cảm giác phẫn nộ không được bộc bạch thường sẽ dẫn tới những hành động phát tiết khi tâm trạng bị kích động. Việc quan hệ tình dục mạnh bảo là để đánh dấu chủ quyền hoặc đơn giản là thể hiện sự giận dỗi của chàng. Với hành động mạnh bạo này, chàng đang chứng minh bạn mãi là người của chàng, chỉ thuộc về chàng.