Khi quan hệ đàn ông làm 3 hành động này chứng tỏ yêu bạn rất nhiều, không cần phải hỏi

Nhìn bạn một cách trìu mến

Thông thường, những người đang yêu thường rất dễ để lộ qua ánh mắt. Điều này đúng ở cả nam và nữ giới. Ánh mắt chàng nhìn bạn khi “yêu” có thể nói lên được tình cảm cũng như những rung động thật sự khi được gần gũi bạn. Chàng như muốn nhìn sâu vào tâm hồn bạn và muốn thể hiện cho bạn biết về tình cảm sâu đậm mà chàng đang dành cho bạn.

Ngược lại, khi hai bạn đang ân ái, nếu chàng chỉ nhìn vào tường hoặc nhìn ra cửa sổ và tránh giao tiếp bằng mắt với bạn thì đây có thể là dấu hiệu chàng yêu bạn vì chuyện ấy. Điều này cũng thể hiện cả trong giao tiếp hàng ngày.

Nghĩa là nếu trong lúc nói chuyện, chàng hay né tránh việc nhìn thẳng vào mắt bạn thì nhiều khả năng anh ấy đang che giấu một điều gì đó.

Chuyện ấy bắt đầu từ nụ hôn và kết thúc cũng bằng nụ hôn

Nếu là người đàn ông yêu bạn thật lòng, anh ta sẽ vô cùng chú ý tới màn dạo đầu và cả kết thúc. Bắt đầu bằng một nụ hôn để lấy cảm hứng cho cả hai và kéo dài dư vị ân ái ngọt ngào cũng bằng nụ hôn cùng cái siết chặt ấm áp.

Khác với nam giới, phụ nữ cần thời gian để bắt nhịp cuộc yêu. Khúc dạo đầu khiến phụ nữ sẽ lấy được cảm xúc khi ân ái hơn và tránh được việc khô rát khi quan hệ. Nắm bắt được điều này, đàn ông khi yêu thương người tình của mình chân thành sẽ giúp phụ nữ của họ chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc yêu tốt nhất.

Anh tôn trọng bạn khi yêu

Dấu hiệu chàng yêu bạn thật lòng thể hiện ở khía cạnh anh tôn trọng những tư thế quan hệ mà bạn thích. Không tôn trọng cảm xúc, cảm nhận của bạn là một trong những biểu hiện của người đàn ông không yêu bạn. Ngược lại, người đàn ông yêu bạn thật lòng cũng không bắt ép bạn nếu như bạn cảm thấy không thoải mái khi quan hệ bằng miệng hay thực hiện một tư thế quá khó, mạnh bạo…

Đàn ông yêu thật lòng khi quan hệ sẽ tôn trọng quyết định dùng “biện pháp” của bạn. Nếu bạn muốn dùng “biện pháp” để tránh mang thai ngoài ý muốn hoặc tránh được những bệnh lây qua đường t.ình d.ục thì anh cũng sẵn sàng chiều bạn. Trường hợp bạn muốn mang thai và có con thì chàng không ngại ngùng thả phanh thậm chí còn tìm hiểu thêm dấu hiệu sắp rụng trứng ở phụ nữ để canh ngày quan hệ dễ có con.