Nếu chồng hôn “cô bé” của vợ bằng tuyệt chiêu này, chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất nhiều

Nếu chồng hôn “cô bé” của vợ bằng tuyệt chiêu này, chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất nhiều

Đàn ông luôn thích khám phá, nâng niu, trân trọng cơ thể của người mình yêu theo cách riêng của họ. Tuy nhiên, để khiến đối phương hoàn toàn hài lòng, hãy thử các bước sau để hôn cô bé của bạn gái:

Bước 1: Bắt đầu bằng một nụ hôn chậm

Đặt một nụ hôn nhẹ lên cổ cô ấy và di chuyển chậm rãi xung quanh khu vực đó. Đừng vội vàng, hãy mạnh dạn đi vào tam giác nhạy cảm nơi tình yêu bắt đầu.

Bước 2: Di chuyển xuống vùng nhạy cảm

Bạn cần xoa bóp nhẹ nhàng những vùng nhạy cảm mà phụ nữ thích đụng chạm như cổ, ngực, lòng bàn chân… để kích thích nàng ham muốn. Sau đó, nhẹ nhàng vuốt ve chúng bằng các ngón tay, dần dần khám phá đùi và âm vật.

Bước 3: Hôn nhẹ vùng kín

Cuối cùng, bạn đi đến khu vực quan trọng nhất và giúp cô ấy thư giãn. Bắt đầu bằng một nụ hôn nhẹ nhàng, sau đó dần dần thay đổi nhịp điệu bằng cách huých, thổi, liếm hoặc thở để kích thích cơ quan của cô ấy. Bạn cần kiểm soát nhịp điệu để có thể phát triển mạnh mẽ.

Bước 4: Đừng quên dùng lưỡi khi hôn

Lưỡi có vai trò rất quan trọng trong cách hôn vùng kín của phụ nữ và nó cũng là yếu tố quyết định giúp nàng lên đỉnh sung sướng. Hãy thử dùng lưỡi vẽ một đường nhẹ nhàng lên vùng kín của cô ấy, và chắc chắn cô ấy sẽ rất thích thú và hài lòng với cảm giác sung sướng mà bạn khơi gợi. Bạn cũng có thể phối hợp các ngón tay để chạm đến điểm G trên cơ thể phụ nữ.

Bước 5: Đừng quên nói lời khen ngợi

Nếu bạn “yêu” vùng kín của cô ấy, đừng ngần ngại nói cho cô ấy biết. Khen ngợi là một trong những cách dễ nhất để khiến cô ấy cảm thấy thoải mái khi bạn tập trung khám phá vùng kín của cô ấy.

Lợi ích của việc hôn vùng kín của phụ nữ

Biết cách hôn mang lại cho phụ nữ rất nhiều lợi ích khi “làm tình”, vì vậy bạn cần học cách “lấy lòng” cô ấy bằng miệng. Nhưng lợi ích của việc hôn vùng kín của phụ nữ là:

Giúp cô ấy lên đỉnh nhanh chóng

Lưỡi là khu vực ẩm và mềm, nơi môi có thể thư giãn hoặc mím chặt cô ấy theo những cách cụ thể. Việc kích thích bằng miệng này sẽ mang đến những khoái cảm tột độ và những trải nghiệm mới lạ mà những động tác bằng tay khó đạt được. Nó sẽ giúp âm đạo của nàng trở nên ẩm ướt hơn bao giờ hết, giúp nàng dễ dàng đạt cực khoái khi hai bạn chính thức quan hệ.

Bày tỏ tình yêu sâu sắc của bạn với cô ấy

Hầu hết các cặp vợ chồng xem oral sex là một cách để thể hiện tình yêu nồng cháy của họ với người bạn đời của mình. Hành động này chứng tỏ với đối phương rằng bạn sẽ luôn yêu thương và trân trọng mọi thứ thuộc về họ. Nhờ đó, các cặp đôi cảm thấy gắn kết bền chặt hơn khi chàng chủ động hôn vùng kín của nàng, và ngược lại.

Màn dạo đầu hoàn hảo

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng phụ nữ khi yêu luôn muốn được đàn ông sờ và hôn vào vùng kín của mình. Đó cũng là cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất. Vì khi nữ giới được nam giới kích thích bằng lưỡi, âm đạo sẽ liên tục tiết ra dịch bôi trơn để chuẩn bị cho lần giao hợp tiếp theo nên hôn vùng kín của nữ giới có thể coi là màn dạo đầu hoàn hảo.