Sau “cuộc yêu” phụ nữ làm 3 điều tưởng chừng “thừa thãi” này nhưng chàng lại rất thích thú và thỏa mãn

Đừng nghĩ rằng với đàn ông “cuộc yêu” sẽ kết thúc khi đôi bên đã đạt được cảm khoái thăng hoa. Thực tế họ cần nhiều hơn thế…

Khen ngợi bản lĩnh đàn ông của anh ấy

Trong cuộc sống hàng ngày, đàn ông luôn tỏ ra bản lĩnh, sắt đá vậy thôi nhưng khi lên giường, tâm hồn họ lại khá mong manh, nhạy cảm. Sau mỗi buổi giao ban, đàn ông thường băn khoăn không biết cảm xúc của đối phương như thế nào. Rằng mình có khiến bạn tình thỏa mãn hay không.

Nói cho đúng thì đàn ông muốn được người phụ nữ mình yêu khẳng định “bản lĩnh” chăn gối của họ bằng lời nói. Vậy nên khi được nghe người yêu mình thỏ thẻ khen “anh thật mạnh mẽ”, hoặc nháy mắt cười mãn nguyện bảo rằng: “Anh đúng là tay thợ săn lão luyện của em”, các chàng sẽ ngất ngây sung sướng. Những lời khen có cánh ấy khiến đàn ông có thêm động lực “chiến đấu” cho những lần ái ân tiếp theo.

Ôm ấp hoặc massage nhẹ cho chàng

Mặc dù đàn ông đa phần thích ngủ sau khi quan hệ song việc bạn ôm ấp và massage nhẹ nhàng sẽ khiến đối phương được thư giãn. Ngoài ra, việc này còn giúp anh ấy cảm nhận được sự ân cần, quan tâm của bạn. Chắc chắn, đàn ông sẽ hạnh phúc hơn khi được bạn đời chăm sóc.

Vậy nên sẽ thật tuyệt khi sau những phút thăng hoa, chàng lại được chạm vào làn da mềm mại để cảm nhận hơi ấm từ bạn tình. Cảm giác ấy khiến đàn ông thêm khoan khoái, giống như một người trở về sau chiến thắng lừng lẫy được nghỉ ngơi, thư giãn.

Tâm sự với chàng

Khi quan hệ xong, bạn không nên vào nhà tắm ngay để vệ sinh cơ thể. Bên cạnh đó, làm “chuyện ấy” xong, khu vực âm đạo của phụ nữ bị giãn rộng, thói quen vệ sinh ngay vô tình đẩy vi khuẩn, nấm… thâm nhập sâu vào bên trong gây viêm nhiễm âm đạo. Vệ sinh vùng kín là cần thiết nhưng không phải ngay lập tức sau “cuộc yêu”. Việc ngồi dậy và đi tắm ngay cũng khiến cơ thể bị cảm lạnh, thay đổi nhịp tim đột ngột, thậm chí tai biến.

Do đó, bạn cần nghỉ ngơi khoảng 10-15 phút, tranh thủ lúc này bộc lộ sự hài lòng về đối phương thư giãn cùng nhau, kéo dài sự thân mật, giúp cảm xúc thăng hoa hơn.