Tại sao đàn ông lại cực thích chạm vào V1 khi hôn, không phải vì kích thích hơn và là vì điều này

Bản năng và ham muốn của đàn ông ngày càng thể hiện rõ rệt hơn, nhất là khi mối quan hệ tình yêu đang trong giai đoạn mãnh liệt.

Lý do khiến đàn ông thích sờ ngực phụ nữ

Chắc chắn rằng việc nam giới rung động và bị thu hút bởi phái nữ là do lực hút trái dấu từ hai giới tính trái ngược.

Nhất là trong giai đoạn dậy thì, khi mà nội tiết tố của người nam và người nữ tăng cao thì họ càng hấp dẫn và bị hấp dẫn bởi đối phương hơn.

Sau dậy thì, núi đôi của phụ nữ phát triển nảy nở khiến nó “quyến rũ” hơn trong mắt nam giới. Đồng thời nội tiết tố Testosterone trong cơ thể nam giới cũng được sản sinh nhiều hơn khi bước qua giai đoạn dậy thì.

Điều này khiến cho phái mạnh bắt đầu có nhu cầu sinh lý cao hơn như nhìn ngắm, sờ ngực bạn gái hoặc có ham muốn chuyện ấy.

Khi mới yêu các chị em đều mong muốn có được một tình yêu trong sáng, thuần khiết đến từ sự giao thoa tâm hồn giữa hai người. Tuy nhiên trong suy nghĩ của nam giới lại không chỉ dừng lại ở đó. Anh ấy luôn muốn hòa đồng với người yêu của mình cả tâm hồn lẫn thể xác.

Theo các nhà nghiên cứu thì khi hôn, nam giới nếu để tay buông thõng sẽ cảm thấy vô cùng thừa thãi. Bàn tay họ sẽ tự động hoạt động như là một bản năng vậy. Khi mới yêu thì chỉ dám dùng tay ôm bạn gái, lâu dần sẽ là ngập ngừng để bàn tay di chuyển đến những vùng n.h.ạy c.ả.m khác như ngực con gái khi hôn.

Nam giới luôn đề cao tính chiếm hữu độc quyền của mình lên hàng đầu. Bởi vậy khi có người yêu, anh ấy muốn tìm hiểu mọi thứ của bạn gái, thậm chí là bao gồm cả các đặc điểm cơ thể. Tất nhiên tính chiếm hữu độc quyền sẽ không thể đi cùng sự sẻ chia được. Bởi vậy, không một người con trai nào muốn mình bị “cắm sừng”.