Thuê homestay 800 nghìn/ 1 đêm, khách được trải nghiệm: không đèn, không bóng người, xung quanh toàn mộ

DU KHÁCH CHIA SẺ TRẢI NGHIỆM KINH HOÀNG KHI LẦN ĐẦU TIÊN ĐƯỢC VÀO RỪNG SÂU NGHỈ DƯỠNG, KHÔNG ĐÈN, KHÔNG BÓNG NGƯỜI, XUNG QUANH CÒN CÓ…MỘ?!

Mình đã bị homestay BỎ RƠI ở một nơi vùng biệt lập , xung quanh thì ma mị, hoang vu không 1 quản lý, lễ tân không một bảo vệ và không có bất cứ người dân hay khách nào ở đấy ngoài 2 vợ chồng

Hà Nội công việc đau đầu nên tìm đến Ba Vì để yên tĩnh. Lên đến nơi có đúng duy nhất 1 bà chị làm vườn ở đấy. Mình thuê phòng số 4 lối vào cỏ nghĩ chắc ở đây thiết kế như vậy để gần gũi thiên nhiên.

Mình vào nhận phòng kem đánh răng không có, cốc chén bụi , đồ dùng sơ sài.
Đến tối gọi 1 bát cơm trắng 50k , 1 đĩa bắp cải luộc lèo tèo vài cọng 70k.

Ăn xong ngó ra ngoài xem có ai không gọi nhưng không thấy 1 ai trời tối âm u phía sau lại thấy mấy cái mộ ,hơi khiếp nên chạy vào khóa phòng chờ bên đoàn làm phim về, 2 vợ chồng lên nằm ngửi mùi thối, phát hiện nhà vệ sinh bốc mùi hôi không thể ngửi nổi. Tôi dậy đóng cửa NVS lại ,tiếng chó sủa ở đâu vang lên, chuột nhảy ra ăn xương gà để bên thềm họ không dọn đi .

Đến 22h hơn không thấy ai cũng không thấy đoàn làm phim nào về như chị ấy nói

Tôi mới gọi chị thì nghe tin bảo vệ bận về quê, đoàn phim cũng không có ở đó, tôi mới biết đã bị lừa. Hoá ra xung quanh không có ai ngoài 2 vợ chồng và khu mộ.

Tôi gọi cho sale, bạn báo c ơi có việc đột xuất xuống Hà Nội rồi luôn bảo chuyển tiền cho họ trong khi không hỏi han khách hàng xem chúng tôi đang như thế nào , dịch vụ cực kỳ tệ họ xem đồng tiền hơn cả lời hỏi thăm khách lời xin lỗi.

Chúng tôi đã rời đi lúc gần 11h đêm và không có 1 bất cứ ai xung quanh ,chỉ nghe duy nhất chó sủa.
Đến sáng mai cũng không 1 lễ tân hay quản lí nào gọi hỏi xem chúng tôi ở đâu và về an toàn hay không.

Credit: Lê Thị Thuỷ